Chấm điểm Real Madrid 3-3 Man City: Đẳng cấp lên tiếng

Theo Marca, Camavinga đã chơi quyết liệt trong khâu phòng ngự, góp công giúp Real gây sức ép, chuyển trạng thái tốt và áp đảo các tiền vệ Man City về mặt thể lực.

Trong khi đó, Rodrygo được khen ngợi về sự tự tin và luôn có những pha xâm nhập vòng cấm đầy nguy hiểm, khiến hàng thủ Man City chao đảo.Về phía Valverde, tiền vệ người Uruguay để lại ấn tượng mạnh với cú volley gỡ hòa 3-3 đầy đẳng cấp trong hiệp 2. Bàn thắng làm gợi nhớ đến siêu phẩm của Benjamin Pavard ở trận tứ kết World Cup 2018 giữa Pháp và Argentina.

Vinicius dù không ghi bàn trực tiếp vẫn gây ấn tượng ở khả năng phối hợp, di chuyển và khuấy đảo hàng thủ Man City. Trong ngày thiếu vắng Kyle Walker, đồng thời trung vệ Manuel Akanji bị kéo sang cánh phải, Vinicius thực sự làm khổ các hậu vệ của Man City nhờ tốc độ tốt.

Camavinga chơi tốt trước Man City.
Camavinga chơi tốt trước Man City.

3 cầu thủ Real nhận điểm thấp nhất là Andriy Lunin, Luka Modric và Brahim Diaz (cùng 5 điểm). HLV Carlo Ancelotti vẫn được đánh giá cao với điểm 8.

Trong khi đó, tờ Manchester Evening News của Anh chỉ chấm điểm cao nhất là 8 cho hai cầu thủ của Man City, John Stones và Phil Foden. Stones được khen về khả năng kết nối khi lên chơi ở hàng tiền vệ. Ngoài ra, anh còn có pha kiến tạo cho Foden ghi bàn.

Với Foden, tuyển thủ người Anh xử lý gọn gàng và ghi bàn đẳng cấp vào lưới Andriy Lunin. Năm ngoái, với pha sút xa gỡ hòa 1-1 trong trận bán kết lượt đi, Kevin De Bruyne trở thành “cứu tinh” cho Man City. Còn năm nay, Foden đã thay đàn anh sắm vai người hùng của đội khách.

Trong khi đó, Rodri, Mateo Kovacic và Erling Haaland đều phải nhận điểm thấp nhất đội (5 điểm). Bộ ba thi đấu mờ nhạt, trong đó Haaland tịt ngòi và bị chia cắt hoàn toàn với các đồng đội.

Trận lượt về sẽ diễn ra tại sân Etihad ngày 17/4. Mùa trước, sau khi hòa 1-1 ở bán kết lượt đi trên sân Bernabeu, Man City đã thắng 4-0 tại Etihad.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *