Trossard xứng danh siêu dự bị của Arsenal

Squawka thống kê không cầu thủ nào ghi nhiều bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị (6 bàn sau 13 trận) trong top 5 giải hàng đầu châu Âu như Trossard. Chân sút này vừa lập công ở phút 76 giúp Arsenal hòa 2-2 trước Bayern rạng sáng 10/4.

Trossard đã thể hiện sự hiệu quả đáng kinh ngạc trong màu áo Arsenal kể từ khi gia nhập vào tháng 1/2023. Tính đến thời điểm này, anh ra sân từ băng ghế dự bị 16 lần, nhiều nhất trong đội hình của “Pháo thủ”.

Trossard tiếp tục giải cứu Arsenal.
Trossard tiếp tục giải cứu Arsenal.

HLV Mikel Arteta rất may mắn khi có trong tay một siêu dự bị như Trossard, người có thể ghi bàn dù không được đá chính và vẫn chấp nhận vai trò dự bị. Báo chí Anh cho rằng đây là thương vụ khá hời của Arsenal khi chỉ phải bỏ ra 21 triệu bảng để sở hữu Trossard từ Brighton.

“Thật May mắn, tôi đã giúp đội ghi được một bàn thắng nên tôi hài lòng với điều đó. Tôi luôn cố gắng làm bất cứ điều gì có thể trên sân. Hy vọng tôi có thể giúp đỡ trong vài tuần tới. Chúng tôi có một đội tuyệt vời và chúng tôi biết điều đó sẽ xảy ra. Nếu chúng tôi chơi ở phong độ tốt nhất, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ ai”, Trossard chia sẻ sau trận.

Cách đây 4 ngày, Trossard cũng chỉ mất 22 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị để ấn định tỷ số 3-0 cho Arsenal trước đội bóng cũ Brighton. Nếu không có pha lập công đó của Trossard, hành trình cạnh tranh chức vô địch của Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *