HLV Diego Simeone than phiền dù Atletico thắng trận

HLV Diego Simeone than phiền dù Atletico thắng trận

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, dù khen ngợi màn ra quân ấn tượng của Atletico Madrid trong chiến thắng 2-1 trước Borussia Dortmund tại Champions League nhưng HLV Simeone vẫn bày tỏ sự thất vọng vì đội bóng của ông đã không thể tối ưu tốt những cơ hội rõ ràng. Nếu các cầu thủ của ông tận dụng tốt đã có thể giúp họ có thêm lợi thế trong cuộc đấu tứ kết này.

Tại trận lượt đi trên sân nhà Metropolitano vào sáng nay, Atletico đã kiểm soát trận đấu trong hầu hết thời gian. Thành quả là bàn mở tỷ số sớm của Rodrigo de Paul ở phút thứ 4, và sau đó là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Samuel Lino chỉ sau 30 phút.

Những pha tấn công liên tiếp của Atletico Madrid trong thời gian sau đó đã tạo ra nhiều cơ hội cho Antoine Grino và Lino để nâng cao cách biệt. Tuy nhiên, tất cả đều không được tận dụng một cách hiệu quả.

Dù đã nỗ lực tấn công, đội chủ nhà không thể ghi thêm bàn thắng, ngược lại còn để lọt lưới trong những khoảnh khắc cuối cùng của trận đấu. Người vào sân thay người, Sebastian Haller, đã tỏa sáng bằng pha dứt điểm chính xác trong vòng cấm, giúp Dortmund rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Điều này đã tạo ra một tia hy vọng cho Dortmund trước cuộc đối đầu lượt về tại Đức vào tuần tới.

HLV Simeone than phiền khi không có được nhiều chân sút chất lượng
HLV Simeone than phiền khi không có được nhiều chân sút chất lượng

Simeone nói với Movistar: “Mọi trận đấu ở vòng tứ kết này đều ngang tài ngang sức: Real Madrid gặp Manchester City, Arsenal gặp Bayern, Paris Saint-Germain gặp Barca. Và trận của chúng tôi cũng vậy”.

“Trên hết, chúng ta đã thấy điều đó trong trận đấu giữa Manchester City và Real Madrid, họ là những đội mạnh nhất trong 8 đội ở tứ kết. Họ thật xuất sắc, mỗi khi đến gần khung thành, họ đều ghi bàn và điều đó tạo nên sự khác biệt.” 

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong khoảng thời gian khoảng 60 hoặc 70 phút, và việc đối thủ tạo ra những cơ hội là điều tất nhiên. Họ đã làm được điều đó và suýt nữa họ đã có thể giành được trận hòa”.

Simeone đã bảo vệ tiền đạo Alvaro Morata, người đang gặp khó khăn với phong độ không ổn định khi chỉ ghi được một bàn thắng từ tháng 1/2024.

“Có những điều bạn không thể giải thích, đó là điều đương nhiên. Alvaro đã có 6 tháng ấn tượng từ tháng 7 đến tháng 1. Bây giờ cậu ấy đang ở thời điểm khó khăn vì chưa tìm được bàn thắng, nhưng Morata đang làm việc chăm chỉ và tôi tin rằng, thông qua sự nỗ lực đó, bàn thắng sẽ đến”.

Với chiến thắng 2-1, Diego Simeone và các học trò sẽ có được hành trang vững chắc để hành quân đến Signal Iduna Park. Trận đấu lượt về sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng thứ Tư, ngày 17/4 theo giờ Việt Nam.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *