Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ bạn thân Neymar

Paqueta, ngôi sao 26 tuổi, đang tỏa sáng trong màu áo của West Ham dưới thời huấn luyện của David Moyes trong mùa giải này. Tuyển thủ Brazil ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 6 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Paqueta cũng đã có 44 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và được cho là đã đồng ý chuyển đến sân Etihad mùa hè năm ngoái.

Ban lãnh đạo Man City sẵn sàng chi ra số tiền (được cho là lên đến 85 triệu bảng) để sở hữu Paqueta. Tuy nhiên, họ đã rút lui sau khi Hiệp hội bóng đá Anh (FA) mở cuộc điều tra liên quan đến việc tiền vệ này có vi phạm quy tắc cá cược, dẫn đến khả năng anh bị treo giò. Tuy vậy, Man City đã quay trở lại thương vụ này, đặc biệt khi có tin đồn rằng Bernardo Silva có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024.

Paqueta là trụ cột của West Ham.
Paqueta là trụ cột của West Ham.

Với sự đa năng và linh hoạt trong lối chơi, Paqueta có thể đảm nhận bất kỳ vị trí nào trong bộ tứ tấn công của Man City, đặc biệt là sát cánh cùng Erling Haaland. Trong màu áo tuyển Brazil, Paqueta rất được trọng dụng dưới thời HLV Tite. Anh cũng là đối tác ăn ý của Neymar. Cả hai là những người bạn thân ở ngoài đời.

Tuy nhiên, West Ham chắc chắn sẽ đòi một khoản phí lớn cho việc chuyển nhượng này, có thể vượt quá mức 85 triệu bảng mà Man City từng đề nghị. Nếu thương vụ thành công, Paqueta sẽ trở thành cầu thủ người Brazil thứ hai được HLV Pep Guardiola ký hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Trước đó, đội chủ sân Etihad đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Savio từ Girona. Trong màu áo CLB La Liga, Savio đã ghi được 8 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo sau 29 trận đấu.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *