Neymar gây tranh cãi khi nhận cúp vô địch

Bất chấp việc bị chấn thương dây chằng kể từ tháng 10/2023 trong trận đấu giữa tuyển Brazil và Uruguay, Neymar đã có mặt bất ngờ trên khán đài để theo dõi Al Hilal đối đầu Al Ittihad ở chung kết Siêu cúp Saudi Arabia.

Sau khi đội nhà thắng 4-1 và giành chức vô địch, Neymar xuống sân ăn mừng và nâng cao danh hiệu vô địch cùng các đồng đội. Al Hilal đã thêm vào bộ sưu tập của họ danh hiệu thứ 67 trong 67 năm kể từ khi thành lập.

Neymar ăn mừng cùng đồng đội.
Neymar ăn mừng cùng đồng đội.

Dù không thi đấu phút nào, nhưng Neymar vẫn được ẵm huy chương. Anh hài hước bảo rằng: “Các bạn giống như đã làm hết bài tập, tôi chỉ cần đến đó để lấy điểm thôi”.

Neymar phải nghỉ thi đấu trong 6 tháng qua để tiến hành phẫu thuật và điều trị chấn thương. Sự có mặt của anh tại sân Mohammed bin Zayed rạng sáng nay gây ra làn sóng tranh cãi lớn. Không ít CĐV cho rằng đóng góp của Neymar ở danh hiệu này là bằng 0. Đồng thời, anh cũng bị so sánh với các đồng đội như Malcom hay Mitrovic, những chân sút chủ lực và liên tục ghi bàn cho CLB Saudi Arabia.

Neymar chuyển đến Al Hilal với giá 90 triệu euro vào mùa hè năm ngoái và mới chỉ thi đấu 5 trận cho câu lạc bộ. Tuy nhiên, ngay cả khi không có sự phục vụ của Neymar, Al Hilal vẫn duy trì chuỗi trận bất bại ấn tượng. Đội chưa thua thêm bất cứ trận nào kể từ thất bại tại chung kết Arab Club Champions Cup trước Al Nassr của Cristiano Ronaldo vào tháng 8/2023.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *