Đồng đội của Benzema bị CĐV đối xử khó tin

Al Ittihad của Hamdallah thua Al Hilal 1-4 tại trận chung kết siêu cúp Saudi Arabia. Trên đường tiến vào đường hầm sau trận, Hamdallah đã gặp tình cảnh gây sốc. Qua video ghi lại, Hamdallah của Al Ittihad đã bị cổ động viên mắng mỏ thậm tệ sau trận đấu. Khi cầu thủ này hất nước về phía một người đàn ông trên khán đài, người này đã rút ra một cây roi da dài và quật liên tiếp về phía Hamdallah. Tuyển thủ Morocco suýt nữa lao lên khán đài để ăn thua đủ nhưng đã được lực lượng an ninh ngăn chặn kịp thời.

CĐV quật roi da vào Hamdallah.
CĐV quật roi da vào Hamdallah.

Hành động dùng roi da quật cầu thủ của cổ động viên đã khiến nhiều người bức xúc. “Cảnh tượng gây sốc thực sự”, “Không thể tin rằng hành động như vậy lại xuất hiện trong bóng đá chuyên nghiệp”, một cổ động viên nhận định. Một người khác lên tiếng: “Dù thất bại tới mức nào cũng không nên có hành động đó chứ”.

Hamdallah là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Al Ittihad ở trận đấu vừa qua. Trong khi đó, người đá cặp cùng anh là Karim Benzema lại gây thất vọng khi tuyệt ngòi.

Trong khi đó, Al Hilal đang hướng tới cú ăn bốn trong mùa giải này. CLB đang dẫn đầu giải vô địch quốc gia Saudi Arabia với 12 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Al Nassr. Bên cạnh đó, Al Hilal còn có cơ hội vô địch Cúp Nhà Vua Saudi Arabia và AFC Champions League.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *