HLV Popov CLB Thanh Hóa

HLV Velizar Popov không có ý định gia hạn hợp đồng với CLB Thanh Hoá

HLV người Bulgaria cam kết sẽ nỗ lực hết mình trong 3 tháng cuối cùng của V.League mùa này, mặc dù biết đây sẽ là thời gian đầy thử thách. Ông hi vọng rằng đội bóng sẽ kết thúc mùa giải một cách tôn vinh.

HLV của CLB Thanh Hoá tiết lộ rằng là có rất nhiều vấn đề “khá nghiêm trọng” đang tồn tại tại đội bóng này. Ông cho biết, Thanh Hoá là một đội bóng nhỏ và không có nguồn thu ổn định, nên những thành công trong 2 năm qua có vẻ như quá lớn cho một CLB như Thanh Hoá.

Ông bày tỏ rằng CLB Thanh Hóa không thể xây dựng một đội bóng vững mạnh. Việc trễ lương và tiền thưởng sau mùa giải vô địch trước đó đã gây ra nhiều khó khăn, khiến 4 trụ cột của đội bóng phải ra đi mà CLB không thể thay thế.

HLV Popov đã công khai thông tin chia tay CLB Thanh Hóa
HLV Popov đã công khai thông tin chia tay CLB Thanh Hóa

HLV Popov đã công khai thông tin chia tay CLB Thanh Hóa khi mùa giải 2023/24 khép lại trên trang LinkedIn của mình. Tuy nhiên, sau đó ông đã phủ nhận thông tin này, khẳng định chưa quyết định về tương lai.

HLV Velizar Popov đã đến CLB Thanh Hoá vào cuối năm 2022 và đã giúp đội bóng này đạt được nhiều thành công. Trong vòng 9 tháng, Popov đã giúp CLB giành Cúp Quốc gia đầu tiên trong lịch sử, đưa đội bóng vào nhóm đầu bảng tại V.League và tranh ngôi đầu với CLB Công an Hà Nội và Hà Nội. Đông Á Thanh Hoá cũng đã giành chức vô địch Cúp Quốc Gia 2023 khi đánh bại nhà đương kim vô địch V.League Công an Hà Nội với tỷ số 3-1 ngay tại sân Hàng Đẫy.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *