Harry Kane lên tiếng về tình hình ở Bayern

Harry Kane chia sẻ về tương lai của mình với Bayern Munich

Harry Kane đã chuyển đến Bayern Munich từ Tottenham với mức phí chuyển nhượng 100 triệu Bảng vào mùa hè. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn, anh đã bị đồn đoán về việc trở lại Premier League.

Tuy nhiên, Kane khẳng định rằng anh dự định ở lại Bayern Munich. Cầu thủ 30 tuổi này đã bác bỏ tin đồn về việc anh sẽ trở lại Anh sau trận đấu với Arsenal ở Champions League.

Harry Kane vẫn sẽ gắn bó với Bayern
Harry Kane vẫn sẽ gắn bó với Bayern

“Tôi biết rằng Premier League quan trọng như thế nào. Tôi đã chơi ở đó trong một thời gian dài. Nhưng tương lai của tôi hiện nay ở Bayern Munich.,Tôi đã ký hợp đồng 4 năm và tôi rất hạnh phúc ở đây. Tôi hy vọng rằng tôi có thể mang lại cho đội bóng những thành công đặc biệt trong mùa giải này.”

Kane đã chuyển đến Bayern với hy vọng giành được thêm danh hiệu. Tuy nhiên, Bayern đang đối mặt với nguy cơ không giành được bất kỳ danh hiệu nào trong 11 năm qua, dù Kane chơi rất tốt.

Kane đã ghi được 32 bàn thắng tại Bundesliga, nhưng Bayern đang bị Leverkusen, đội đầu bảng, bỏ xa 16 điểm. Bayern có thể sẽ mất ngôi vương nếu họ không thắng trận đấu với Cologne hoặc nếu Leverkusen thắng Werder Bremen.

Tại Champions League, Bayern còn có cơ hội sau khi hòa Arsenal 2-2 trong trận tứ kết lượt đi tại Emirates. “Hùm xám” sẽ có lợi thế khi chơi trận lượt về trên sân nhà.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *