Hậu vệ Minh Trọng CLB Bình Dương

Minh Trọng nghỉ hết mùa giải V.League 2023/24 do chấn thương vai

Võ Minh Trọng, hậu vệ của CLB Bình Dương đã chấn thương vai trong trận ĐT Việt Nam chịu thất bại trước Indonesia tại sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026. Trong một tình huống tranh chấp, Minh Trọng đã va chạm mạnh với Rizky Ridho khiến cánh tay và vai phải của anh đập mạnh xuống mặt sân.

Sau trận đấu, Minh Trọng vẫn tiếp tục ra sân trong trận Bình Dương gặp Thể Công Viettel dưới sự chỉ đạo của HLV Lê Huỳnh Đức. Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ này không như mong đợi.

Sau vòng 15 V.League, HLV CLB Bình Dương đã tiến hành kiểm tra sức khỏe của Minh Trọng và phát hiện anh bị trật khớp vai, rách sụn viền. Để hồi phục hoàn toàn, Minh Trọng sẽ cần phải thực hiện phẫu thuật.

Minh Trọng được chẩn đoán bị trật khớp vai và phải phẫu thuật
Minh Trọng được chẩn đoán bị trật khớp vai và phải phẫu thuật

HLV Lê Huỳnh Đức và ban huấn luyện đã quyết định cho Minh Trọng nghỉ để phẫu thuật và hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc Minh Trọng sẽ không thể góp mặt trong phần còn lại của mùa giải 2023/24 – một tổn thất đáng kể cho CLB Bình Dương.

Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng việc nghỉ thi đấu và phẫu thuật là cần thiết để Minh Trọng có thể hoàn toàn hồi phục và sẵn sàng cho mùa giải mới, cũng như phát triển sự nghiệp trong tương lai. Chấn thương này cũng khiến Minh Trọng không thể tham dự VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam. Minh Trọng, một trong những cầu thủ trụ cột của CLB Bình Dương, hiện dự kiến sẽ phải phẫu thuật tại Việt Nam.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *