Cầu thủ Fulham bật khóc khi lần đầu nhận danh hiệu của Ngoại hạng Anh

Cầu thủ Fulham bật khóc khi lần đầu nhận danh hiệu của Ngoại hạng Anh

Muniz đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong tháng 3 khi ghi được tổng cộng 4 bàn thắng. Điểm nhấn đáng nhớ nhất là cú đúp vào lưới Tottenham trong chiến thắng 3-0 tại sân nhà của Fulham. Ngoài ra, tiền đạo người Brazil cũng đã khẳng định tài năng của mình bằng một pha kiến tạo trong trận đấu với Brighton. Những kết quả này đã giúp Muniz nổi lên như là một trong những tài năng sáng giá tại Premier League.

Vào ngày 5/4, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã công bố Muniz là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3. Fulham đã quyết định tạo ra một sự bất ngờ cho cầu thủ trẻ này.

Muniz bật khóc khi lần đầu nhận danh hiệu xuất sắc nhất tháng tại EPL
Muniz bật khóc khi lần đầu nhận danh hiệu xuất sắc nhất tháng tại EPL

Muniz đã bị đồng đội lừa khi anh tham gia một cuộc phỏng vấn trước trận đấu với West Ham. Khi Muniz đang trong cuộc trò chuyện, các đồng đội của anh, Andreas Pereira và Willian đã lén lút tiếp cận từ phía sau với chiếc cúp danh giá. Họ đã bất ngờ xuất hiện và trao giải thưởng cho Muniz.

Đầy bất ngờ và xúc động, Muniz không thể kiềm chế cảm xúc và rơi nước mắt khi nhận giải. Sự cảm động của Muniz khi nhận giải đã khiến Willian cười rộ. Trước ống kính của đội truyền thông Fulham, anh đùa: “Tôi đã biết trước rằng Muniz sẽ rơi nước mắt vui mừng!” Không khí tươi vui bao trùm, mọi người cùng chúc mừng Muniz với thành tích đáng ngưỡng mộ của mình.

Để giành được chiến thắng này, Muniz đã phải vượt qua sự cạnh tranh khốc liệt từ những đối thủ sừng sỏ. Anh đã vượt lên trên cả Alexander Isak của Newcastle, Alexis Mac Allister của Liverpool, Cole Palmer đang chơi cho Chelsea, Antoine Semenyo của Bournemouth, thủ quân Heung-min Son của Tottenham và Ben White của Arsenal.

Sau 14, Muniz mới là cầu thủ của Fulham giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League. Lần cuối cùng cầu thủ Fulham giành giải thưởng này là vào tháng 2/2010. Muniz đã thêm tên mình vào danh sách những người giành được danh hiệu này cho câu lạc bộ, sau Louis Saha (8/2001) và thủ môn Mark Schwarzer (2/2010).


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *