Erik ten Hag bổ sung cầu thủ 18 tuổi lên đội 1 trước trận đấu với Bournemouth

Erik ten Hag bổ sung cầu thủ 18 tuổi lên đội 1 trước trận đấu với Bournemouth

Man United sẽ chạm trán với Bournemouth tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 13/4. Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Erik ten Hag đã quyết định đưa một cầu thủ trẻ từ đội U18 lên tập cùng đội một.

Cầu thủ may mắn được chọn là Jack Kingdon, sinh năm 2005. Anh đang được coi là một lựa chọn thay thế trong hàng phòng ngự của Man United, khi mà đội bóng đang thiếu hụt nhiều cầu thủ chủ chốt vì chấn thương.

Tại thời điểm này, hàng phòng ngự Man United đang phải thiếu vắng nhiều cầu thủ như Jonny Evans, Raphael Varane, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Victor Lindelof và Lisandro Martinez. Harry Maguire hiện là trung vệ duy nhất của Man United còn khỏe mạnh. Trước đó, HLV Erik ten Hag đã phải gọi tài năng trẻ 19 tuổi Willy Kambwala từ đội trẻ lên để “chữa cháy”.

Jack Kingdon được triệu tập bổ sung lên đội 1
Jack Kingdon được triệu tập bổ sung lên đội 1

Jack Kingdon là cầu thủ trẻ người Scotland, đã gia nhập Man United vào năm 2020 từ đội U18 Morecambe. Sau 4 năm gắn bó với Man United, Kingdon đã trải qua 2 cập độ đội trẻ và hiện đang chơi cho đội U18 của Man United.

Tài năng trẻ này đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong mùa giải năm nay. Anh chủ yếu đảm nhận vị trí trung vệ, Kingdon cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải khi cần. Với 21 lần ra sân cho U18 Man United với 2 bàn thắng cũng như 1 kiến tạo, Kingdon đã cho thấy tài năng vượt trội của mình.

Cầu thủ có chiều cao 1m85 này không chỉ nổi bật với sức mạnh, sự nhanh nhẹn mà còn được nhận xét là vô cùng nhạy bén trong việc đọc trận đấu. Trước khi chọn bóng đá làm con đường sự nghiệp, Kingdon từng tham gia chơi bóng bầu dục và đã giành được huy chương vàng ở các nội dung chạy nước rút 75m, 150m và 600m tại giải vô địch Bolton United Harriers.

HLV Erik ten Hag của Man United hiện đang xem xét việc sử dụng Kingdon trong trận đấu sắp tới với Bournemouth. Trong mùa giải này, ten Hag đã không ngần ngại trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Kingdon và Kobbie Mainoo và đã thu về những quả ngọt từ các tài năng này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *