Sao xịt Arsenal được các ông lớn quan tâm

Sao xịt Arsenal được các ông lớn quan tâm

Arsenal đã chen chân thành công vào cuộc đua với Man City, Chelsea và Tottenham để chiêu mộ Patino năm 2015 khi anh mới 12 tuổi. Patino sau đó đã được đào tạo tại học viện của Arsenal và được cho mượn sang Blackpool.

Sau một thời gian thành công ở Blackpool, Patino tiếp tục được mượn tới Swansea City ở giải Hạng Nhất Anh. Tuy nhiên, anh không thể đảm bảo một vị trí trong đội hình chính và thường phải ngồi dự bị.

Charlie Patino từng được xem là thần đồng của Arsenal
Charlie Patino từng được xem là thần đồng của Arsenal

Trước đó, có thông tin cho biết Arsenal sẵn lòng để Patino ra đi. Anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Theo Calciomercato, Juventus, AC Milan và Inter đều đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền vệ này.

Nhiều CLB ở Tây Ban Nha cũng đang quan tâm tới Patino. Một trong những lý do khiến các CLB La Liga quan tâm tới anh là gốc gác Tây Ban Nha của anh. Điều này giúp Patino dễ dàng hơn trong việc hoàn thành các thủ tục pháp lý để chơi bóng ở các giải đấu châu Âu khác.

Dù việc chuyển nhượng của Patino chưa được xác nhận, nhưng khả năng anh rời Arsenal vào cuối mùa giải là rất lớn. Trong khi đó, Swansea City sẽ đối đầu với Rotherham vào cuối tuần này, nhưng khả năng Patino không nằm trong đội hình chính là rất cao.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *