Man City dòm ngó ngôi sao Bayern Munich

Man City dòm ngó ngôi sao Bayern Munich

Dù chỉ mới 21 tuổi nhưng Musiala đã vươn lên trở thành mục tiêu hàng đầu trong danh sách mua sắm của Man City. Hiện tại, anh đang cân nhắc khả năng rời Bayern sau một mùa giải không như mong đợi.

Với hợp đồng kèm theo điều khoản kéo dài đến năm 2026, Musiala không hề có ý định gia hạn. Điều này mở ra cơ hội cho các câu lạc bộ khác ở châu Âu và Man City đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của anh.

Musiala vẫn thi đấu tốt trong mùa giải sa sút của Hùm xám
Musiala vẫn thi đấu tốt trong mùa giải sa sút của Hùm xám

Không chỉ Man City, Liverpool, Barcelona và PSG cũng đang cân nhắc cho khả năng chiêu mộ Musiala. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ trẻ tuổi 21 này đang có xu hướng chọn Premier League làm bến đỗ trong quãng thời gian tiếp theo của sự nghiệp.

Giá trị thị trường của Jamal Musiala hiện tại đang ở mức 110 triệu Euro. Nếu Bayern có thể tiến xa hơn trong cuộc đua tại Champions League và Musiala tỏa sáng trong kì Euro 2024, thì không ngoại trừ khả năng giá trị của anh sẽ tăng lên.

Bayern có thể đối mặt với mùa giải đầu tiên không giành được danh hiệu sau 11 năm. Hùm xám dần cho thấy sự xuống dốc, và có thể sẽ tiếp tục sa sút. Do đó, nếu BLĐ của câu lạc bộ không tìm ra cách khắc phục thì việc Jamal Musiala cân nhắc rời bỏ câu lạc bộ cũng là một điều dễ hiểu.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *