James Maddison lên tiếng sau thảm bại trước Newcastle

James Maddison lên tiếng sau thảm bại trước Newcastle

Trận đấu tại St James’ Park chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của đội bóng do Ange Postecoglou dẫn dắt. Alexander Isak đã tỏa sáng với cú đúp, trong khi Anthony Gordon và Fabian Schar cũng đã góp công vào chiến thắng ấn tượng 4-0 cho Newcastle.

Trận thua này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới tham vọng giành vị trí trong Top 4 của Spurs, khi họ đang cạnh tranh với Aston Villa. Nói với Spurs Play sau trận đấu, James Maddison đã gửi lời xin lỗi tới các fan của Tottenham, anh phát biểu: “Chúng tôi cảm thấy thất vọng không kém gì các fan. Chúng tôi chỉ biết giơ tay xin lỗi những người đã đến sân ngày hôm nay.

Maddison có trận thua tệ hại cùng Tottenham
Maddison có trận thua tệ hại cùng Tottenham

Ngay cả khi chúng tôi chơi không tốt, họ vẫn vỗ tay cho chúng tôi sau màn trình diễn như vậy. Tôi thực sự cảm kích trước tình cảm từ những NHM. Nhưng tôi chỉ có thể xin lỗi vì hôm nay họ phải xem tỉ số đó. Chúng tôi không đủ tốt và chúng tôi phải chấp nhận điều đó.

Newcastle không thắng nhờ may mắn, hôm nay thực sự họ đã chơi tốt hơn. Chúng tôi cần nghiêm khắc nhìn lại những gì đã xảy ra. Premier League sắp đi đến hồi kết, chúng tôi còn nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước và chúng tôi cần nhanh chóng trở lại”.

Trong lúc này, Postecoglou đang kêu gọi đội bóng của ông lấy lại tinh thần cho trận derby bắc London giữa Tottenham và Arsenal vào ngày 28/4.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *