Sabitzer không được công nhận bàn thắng

Sabitzer đá phạt đền thành công nhưng bị VAR từ chối

Trận đấu giữa Dortmund và Borussia Monchengladbach diễn ra tại Borussia-Park kịch tính hơn bao giờ hết khi chứng kiến trọng tài Florian Badstübner thổi phạt đền cho Dortmund ở phút thứ 50. Dortmund hiện đang dẫn trước 2-1 nhờ cú đúp của Marcel Sabitzer. Không nao núng, Sabitzer bước lên thực hiện quả phạt đền thứ 2 trong trận một cách đầy bản lĩnh, hoàn tất cú hat-trick ấn tượng trong trận derby này.

Chưa kịp ăn mừng thì niềm vui của Sabitzer vụt tắt khi trọng tài vẫy tay ra hiệu VAR và chạy đến màn hình bên ngoài sân. Sau khi xem xét kỹ lưỡng tình huống, ông đã đưa ra quyết định gây sốc hủy bỏ bàn thắng và quả phạt đền. Hy vọng lập cú hat-trick của Sabitzer tan biến trong chốc lát khi trọng tài Badstübner tham khảo VAR và hủy bỏ bàn thắng penalty đầy tiếc nuối.

Var không công nhận bàn thắng của Sabitzer
Var không công nhận bàn thắng của Sabitzer

Ban đầu, Dortmund được hưởng phạt đền do thủ môn Gladbach, Jonas Omlin phạm lỗi với Karim Adeyemi trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, sau khi xem xét lại VAR, trọng tài đã hủy bỏ quả phạt đền vì xác định Omlin đã chạm bóng trước khi va chạm với Adeyemi.

Huấn luyện viên Edin Terzic của Dortmund đã bày tỏ sự không hài lòng với trọng tài thứ tư sau khi Dortmund bị từ chối quả phạt đền. Tuy nhiên, bất chấp sự cố này, Dortmund vẫn giành chiến thắng chung cuộc 2-1, mặc dù chơi thiếu người trong 35 phút cuối cùng sau khi Adeyemi nhận thẻ đỏ trực tiếp trong hiệp hai.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *