Arsenal liệu sẽ vô địch cúp C1?

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả bất ngờ cho trận chung kết C1

Cựu danh thủ Arsenal, Thierry Henry, đã có mặt cùng với Kate Abdo, Jamie Carragher, Micah Richards và Peter Schmeichel trong đội ngũ bình luận viên cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Arsenal và Bayern Munich.

Đây là một đội ngũ bình luận viên dày dặn kinh nghiệm với những ngôi sao bóng đá hàng đầu và những chuyên gia phân tích uy tín. Đặc biệt, Micah Richards, cựu hậu vệ Manchester City, đã được vinh danh bởi CBS vì những dự đoán chính xác của anh trong mùa giải trước.

Cựu danh thủ Arsenal, Thierry Henry, đã có màn “gây cười” khi dự đoán đội bóng cũ của mình sẽ giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử. Tuy nhiên, dự đoán của Henry đã khiến các đồng nghiệp của anh, bao gồm Kate Abdo, Jamie Carragher, Micah Richards và Peter Schmeichel phải bật cười.

 Thierry Henry dự đoán Arsenal vô địch Champions League
 Thierry Henry dự đoán Arsenal vô địch Champions League

“Ôi tôi à? Tôi chỉ quan tâm đến Arsenal vì họ có mặt”, Henry nói đùa. “Vậy tôi sẽ dự đoán thẳng nhà vô địch. Arsenal. Tạm biệt, hẹn gặp lại”.

Sau khi dự đoán Arsenal sẽ vô địch Champions League, Thierry Henry thậm chí còn không thèm dự đoán phần còn lại của các nhánh đấu, khiến cả Kate Abdo và Peter Schmeichel phải “há hốc” “ngỡ ngàng”.

Nếu Arsenal giành chiến thắng trước Bayern Munich trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, họ sẽ phải đối mặt với Man City hoặc Real Madrid ở tứ kết. Đây sẽ là những thử thách vô cùng khó khăn cho Arsenal, nhưng với niềm tin mãnh liệt của Henry, liệu họ có thể tạo nên bất ngờ và lọt vào trận chung kết Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2006?

Còn một số bình luận viên khác dự đoán kết quả trận chung kết Champions League như sau: 

  1. Micah Richards: Manchester City 1-0 Atletico Madrid
  2. Jamie Carragher: Manchester City 2-1 Paris Saint-Germain
  3. Kate Abdo: Manchester City 3-1 Barcelona
  4. Peter Schmeichel: Real Madrid 2-1 Barcelona
  5. Thierry Henry: Arsenal 3-0 (không chọn đối thủ)

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *