Chiến thuật của Ancelotti giúp Real Madrid vượt qua Man City

Chiến thuật của Ancelotti sẽ giúp Real Madrid vượt qua Man City?

HLV Carlo Ancelotti nở nụ cười phấn khích sau khi Real Madrid có được chiến thắng 1-0 trước Real Mallorca. Chiến thắng này không chỉ giúp “Los Blancos” củng cố vị trí thứ hai trên BXH La Liga mà còn tiếp thêm niềm tin cho họ trước trận tứ kết lượt về Champions League đầy cam go với Manchester City.

“Tôi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò”, Ancelotti chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu. “Đây là một trận đấu khó khăn, Mallorca đã thi đấu rất tốt và gây sức ép không nhỏ lên chúng tôi. Tuy nhiên, các cầu thủ đã thể hiện bản lĩnh và sự quyết tâm cao độ để giành chiến thắng.”

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Tchouameni ở phút thứ 48. Đây là một pha bóng đẹp mắt và xứng đáng cho nỗ lực của toàn đội.

Ancelotti hài lòng với chiến thắng 1-0 trước Real Mallorca
Ancelotti hài lòng với chiến thắng 1-0 trước Real Mallorca

“Chiến thắng này đã đưa chúng tôi đến gần hơn với chức vô địch La Liga”, Ancelotti khẳng định. “Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa vô địch và vẫn còn một vài trận đấu nữa. Chúng tôi cần tập trung hết sức và thi đấu với tinh thần cao nhất để giành được kết quả tốt nhất trong những trận đấu còn lại.”

Bên cạnh chiến dịch La Liga đầy khốc liệt, Real Madrid còn phải dồn toàn lực cho trận tứ kết lượt về Champions League với Manchester City. Tại lượt đi, hai đội hòa nhau 3-3 đầy kịch tính.

“Chúng tôi biết rằng Man City là một đối thủ rất mạnh”, Ancelotti nhận định. “Tuy nhiên, chúng tôi cũng có niềm tin vào khả năng của mình. Chúng tôi đã thi đấu tốt ở lượt đi và sẽ tiếp tục chiến đấu hết mình ở lượt về để giành chiến thắng.”

Niềm tin của Ancelotti được đặt trọn vẹn vào các học trò của mình. Với bản lĩnh và kinh nghiệm dày dặn, “Los Blancos” hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước Man City và tiến vào vòng bán kết Champions League.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *