HLV Eddie Howe làm rõ tương lai của Isak tại Newcastle

HLV Eddie Howe làm rõ tương lai của Isak tại Newcastle

Alexander Isak đã có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của Newcastle trước Tottenham khi anh ghi được hai bàn thắng. Với 17 pha lập công tại Premier League mùa này, Isak đang trở thành một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Vua phá lưới.

Tiền đạo sinh năm 1999 hiện đang là một trong những trung phong hàng đầu của giải đấu với kỹ năng ghi bàn xuất sắc. Anh đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn, bao gồm Arsenal và Tottenham.

Isak đang là học trò cưng của Eddie Howe
Isak đang là học trò cưng của Eddie Howe

Hiện tại, Newcastle đang đối mặt với nguy cơ vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League. Để có thể chiêu mộ thêm nhân tố mới, họ có thể phải bán đi một số ngôi sao vào mùa hè 2024. Bán Isak có thể giúp họ thu về một khoản tiền lớn để đầu tư vào những thương vụ mới.

Newcastle được dự đoán có thể kiếm được 100 triệu bảng từ việc bán cầu thủ 24 tuổi này, số tiền này có thể còn tăng lên nếu anh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Chích chòe.

HLV Eddie Howe mới đây cũng đã có những chia sẻ về tương lai ngôi sao người Thụy Điển: “Chúng tôi đang cố gắng xây dựng đội bóng ở đây. Chúng tôi cần giữ những cầu thủ tốt nhất của mình. Những cầu thủ xuất sắc rất khó chiêu mộ…

Tất cả đều biết tài năng của Isak và tầm quan trọng của cậu ấy với Newcastle. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giữ cậu ấy ở lại. Isak đang hạnh phúc ở CLB và cậu ấy đang có phong độ thực sự tốt”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *