Đại bại trước Aston Villa, Arsenal mất ngôi đầu bảng vào tay Man City

Emirates thất thủ, Arsenal mất ngôi đầu bảng vào tay Man City

Dù có lợi thế sân nhà, nhưng Arsenal vẫn chật vật trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của Aston Villa. Arsenal đã đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu, nhưng tất cả đều bất lực trước hàng phòng ngự của đối thủ.

Tuy vậy, Aston Villa mới là đội đã tạo ra cơ hội đáng kể nhất trong hiệp 1. Tận dụng lỗi của hàng thủ Arsenal ở phút 39, Watkins đã có cơ hội dứt điểm nhưng đáng tiếc là cú sút của anh đã trúng cột dọc.

Hàng công Arsenal bất lực trước Aston Villa
Hàng công Arsenal bất lực trước Aston Villa

Trận đấu bước vào hiệp 2 với thế trận chặt chẽ từ cả hai phía. Ở phút thứ 62, Arsenal một lần nữa được thần may mắn bảo hộ khi cú dứt điểm của Tielemans dội xà ngang trong tình huống thủ môn Raya đã hoàn toàn bị đánh bại.

Điểm ngoặt của trận đấu đến ở phút thứ 84 khi Digne chuyền bóng chuẩn xác cho Bailey và ngôi sao của Aston Villa không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới trống.

Tận dụng tâm lý lên cao, ở phút 87 Watkins nhận đường chuyền thuận lợi từ đồng đội và anh đã tỏa sáng với cú dứt điểm nhân đôi cách biệt cho đội khách. Dù Arsenal đã nỗ lực hết mình nhưng họ không thể ghi bàn thắng nào trong thời gian còn lại.

Kết quả 2-0 được duy trì đến hết trận. Với thất bại này, Arsenal đã chính thức mất ngôi đầu vào tay Man City khi đang kém thầy trò Pep 2 điểm.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *