Barca trả đũa PSG vì bán vé xem trận đấu mắc

Barca “trả đũa” PSG cho trận lượt về Cúp C1 Champions League

Căng thẳng giữa Barcelona và PSG đang leo thang sau vụ bất thành của European Super League, và việc PSG đưa ra mức giá vé cao cho trận đấu Tứ kết lượt đi đã làm dấy lên mâu thuẫn. Theo Diario Sport, giám đốc Barcelona phải trả 600 euro cho mỗi vé để cho phép những người thân và đại diện của câu lạc bộ tham gia trận đấu. Barcelona đã phản đối mức giá này và quyết định đáp trả bằng cách đặt mức giá vé tương tự cho PSG trong trận lượt về.

Thông thường, những khách VIP không phải chi trả để xem các trận đấu, nhưng họ thường đi cùng với gia đình hoặc bạn bè. Barcelona đã tăng giá vé cho các vé thêm mà các giám đốc PSG yêu cầu, những người muốn mở rộng phân bổ cho khu vực VIP tại Estadi Olímpic Lluís Companys trong trận lượt về.

Mối quan hệ giữa 2 bên đang trở nên căng thẳng trong tứ kết Cúp C1
Mối quan hệ giữa 2 bên đang trở nên căng thẳng trong tứ kết Cúp C1

Trong trận lượt đi diễn ra tại Parc des Princes, Xavi Hernandez đã giành chiến thắng trước người thầy cũ Luis Enrique, giúp Barcelona giành chiến thắng 3-2 đầy bất ngờ, kết thúc chuỗi 5 năm không thể giành chiến thắng trong một trận đấu loại trực tiếp Champions League.

Trận lượt về sẽ diễn ra tại Lluís Companys Olympic vào lúc 02h00 theo giờ Việt Nam ngày 17/4. Trước trận lượt về, Barcelona sẽ làm khách của Cadiz ở La Liga vào cuối tuần này, trong khi PSG được nghỉ để chuẩn bị cho trận đấu.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *