Gundogan gửi lời chúc mừng tới Leverkusen

Tiền vệ Barca gửi lời chúc mừng Leverkusen khi lên ngôi vô địch

Bayer Leverkusen đã viết lên trang sử mới của mình bằng chức vô địch Bundesliga lần đầu tiên, đánh dấu sự chấm dứt thời kỳ thống trị của Bayern Munich kéo dài 11 năm. Sự xuất sắc trong 29 trận liên tiếp chưa biết mùi thất bại đã giúp đội bóng của HLV Xabi Alonso chính thức lên ngôi trước 5 vòng đấu.

Tiền vệ Ilkay Gundogan của Barcelona đã gửi lời chúc mừng tới nhà vua mới của nước Đức. 

Sau chiến thắng lịch sử của Bayer Leverkusen, Gundogan của Barcelona đã chúc mừng Xabi Alonso và đội bóng. Anh viết: “Chúc mừng Leverkusen! Thành tựu này thật kinh ngạc! Nếu duy trì sự gắn kết, họ sẽ tiến xa ở Champions League. Tôi rất hào hứng!” Gundogan đã ngợi khen thành tựu của Bayer Leverkusen và tin rằng đội bóng này có thể tiến xa ở Champions League nếu duy trì được sự gắn kết hiện tại.

Gundogan chia sẻ lời chúc mừng đến thầy cũ Alonso trên trang cá nhân
Gundogan chia sẻ lời chúc mừng đến thầy cũ Alonso trên trang cá nhân

Trong quá khứ, Gundogan đã từng có những kỉ niệm đáng nhớ tại Dortmund, từ năm 2011 đến 2016, góp phần giúp đội bóng này giành chức vô địch Bundesliga sau 8 năm, và lọt vào trận chung kết Champions League 2013/2014.

Trong trận đấu với Bremen, Leverkusen đã tỏa sáng với bàn mở tỷ số của Victor Boniface, 2 bàn thắng từ Granit Xhaka và Florian Wirtz. Florian Wirtz tiếp tục tỏa sáng với 2 bàn thắng cuối trận để hoàn thành cú hattrick của mình, kết thúc trận đấu với tỷ số 5-0.

Florian Wirtz tỏa sáng trong trận đấu ngày hôm qua với Bremen vòng 29 Bundesliga
Florian Wirtz tỏa sáng trong trận đấu ngày hôm qua với Bremen vòng 29 Bundesliga

Đây là lần đầu tiên sau 31 năm Bayer Leverkusen có thể tự hào với một danh hiệu, từ khi họ giành cúp Quốc gia Đức ở mùa giải 1991/1992. Với chức vô địch Bundesliga đã trong tay, Leverkusen đang nuôi tham vọng giành cú ăn ba bằng cách tiếp tục tham gia vào cuộc đua tại Cúp Quốc gia Đức và Europa League.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *