Man City có 70% cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh

Đội bóng của Pep Guardiola tăng tỷ lệ vô địch từ 40 lên 70.1%, sau chiến thắng 5-1 trước Luton Town hôm 13/4. Con số này bị ảnh hưởng một phần bởi các thất bại của Arsenal và Liverpool trước lần lượt Aston Villa và Crystal Palace hôm 14/4.

Xếp sau Man City về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh là Arsenal (18.3%) và Liverpool (11.7%).

Man City nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch.
Man City nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch.

“Chúng tôi luôn nỗ lực chiến đấu đến cùng, điều này là chắc chắn. Chúng tôi trở lại vị trí đầu bảng, thật là một đặc ân. Tôi không muốn vị trí của Man City bị thay thế bởi một đối thủ nào khác”, Pep chia sẻ sau trận thắng Luton.

HLV của Man City cũng hé lộ về tình hình lực lượng trước màn tái đấu Real Madrid tại Etihad rạng sáng 18/4: “Kyle Walker cảm thấy tốt hơn nhiều sau chấn thương vừa qua. Có thể cậu ấy sẽ chơi vài phút nhưng tôi không dám mạo hiểm nếu cậu ấy tiếp tục dính chấn thương. Chúng tôi cần theo dõi cậu ấy tập luyện thế nào và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định. Tôi biết Kyle quan trọng thế nào khi đối đầu Real Madrid.

Bên cạnh đó, Manu, Josko, John và Ruben [Manuel Akanji, Josko Gvardiol, John Stones và Ruben Dias] đều đã chơi cực kỳ xuất sắc”, Pep cho biết.

Ở Champions League, Man City cũng đang là ứng viên nặng ký cho chức vô địch với tỷ lệ lên ngôi là 28%, theo Opta. Theo sau lần lượt là Real Madrid, PSG (cùng 15%), Arsenal (14%), Barcelona (9%), Dortmund (8%), Bayern Munich (6%) và Atletico Madrid (5%).


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *