Trận đấu tại Serie A bị hủy bỏ vì cầu thủ đột quỵ

Trận đấu tại Serie A bị hủy bỏ vì cầu thủ đột quỵ

Trận đấu giữa Roma và Udinese thuộc vòng 32 Serie A đã phải hủy bỏ khi hậu vệ Evan Ndicka của Roma đã bất ngờ đổ gục xuống sân.

Vào tối Chủ nhật, 14/4, cuộc so tài tại Serie A giữa Roma và Udinese đã phải hủy bỏ vì tình hình sức khỏe của Ndicka. Sau đó, Roma đã xác nhận rằng anh đã hồi phục và tỉnh táo trở lại. Trận đấu lúc đó chỉ còn lại khoảng 16 phút và tỷ số đang là 1-1 tại sân Stadio Friuli.

Romelu Lukaku của Roma đã gỡ hòa ở phút thứ 64 sau bàn mở tỷ số sớm của Roberto Pereyra. Ngay sau khi Lukaku ghi bàn, Ndicka bất ngờ đã ngã xuống sân tay ôm chặt phần ngực.

Hậu vệ Ndicka của Roma bất ngờ bị đột quỵ giữa trận đấu với Udinese
Hậu vệ Ndicka của Roma bất ngờ bị đột quỵ giữa trận đấu với Udinese

Nhân viên y tế đã nhanh chóng can thiệp và anh đã được đưa ra ngoài sân bằng cáng. Trận đấu đã bị dừng lại trong 15 phút trước khi quyết định chính thức là hủy bỏ trận đấu được đưa ra.

Theo tờ Corriere dello Sport, HLV Daniele De Rossi đã triệu tập các cầu thủ và thông báo rằng Ndicka đang gặp vấn đề về tim. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ 24 tuổi đã tỉnh táo trở lại sau khi được cấp cứu tại một bệnh viện ở thành phố Udine.

Khoảng ba giờ sau sự cố, Roma đã cập nhật cho NHM trên Twitter: “Toàn đội đã ghé thăm cầu thủ Ndicka tại bệnh viện. Tình trạng của Evan đã khá hơn nhiều và tinh thần cũng rất tốt. Anh ấy sẽ tiếp tục nằm viện để tiếp tục theo dõi tình hình. Hãy cố lên Evan!”.

Phần còn lại của trận đấu có thể sẽ được diễn ra vào tối nay nếu Roma quyết định ở lại Udine để hoàn thành phần còn lại của trận đấu. Có thể chỉ 16 phút cuối cùng của trận đấu sẽ được diễn ra tiếp tục, thay vì cả trận đấu.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *