Sao Bayern dính vận xui của Harry Kane

Coman là trụ cột của Bayern Munich và giành được danh hiệu ở mọi mùa giải kể từ khi ra mắt PSG vào năm 2013. Với những thành tích ấn tượng, anh đã đăng quang tại Ligue 1, Serie A và Bundesliga, với tổng cộng 24 danh hiệu trong nước, bao gồm cả Champions League.

Tuy nhiên, chuỗi thành công này của Coman đã chấm dứt khi chức vô địch Bundesliga 2023/24 đã thuộc về Bayer Leverkusen. Việc giành được danh hiệu mỗi mùa của anh giờ đây phụ thuộc vào việc “Hùm xám” có thể vô địch Champions League hay không.

Harry Kane lại đối diện với mùa giải trắng tay.
Harry Kane lại đối diện với mùa giải trắng tay.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ đã đưa ra bình luận hài hước về nguyên nhân gây ra mùa giải thất bại của Coman và Bayern. Họ cho rằng sự xuất hiện của Harry Kane vào mùa hè 2023 đã mang theo “lời nguyền vô địch” cho câu lạc bộ.

Một người đăng thông tin trên mạng xã hội cho biết: “Kingsley Coman, một cầu thủ rất có duyên với chức vô địch, cũng bó tay trước lời nguyền mang tên Harry Kane.”

Quan điểm này nhanh chóng nhận được sự đồng thuận từ người hâm mộ khác. Một người viết: “Hiệu ứng Harry Kane quá mạnh và Coman không thể vượt qua được.”

Tuy nhiên, ý kiến này cũng gây tranh cãi. Một người thứ ba nhận xét: “Coman đã giành được chức vô địch mỗi mùa giải trong sự nghiệp của mình, trong khi Kane lại không có danh hiệu nào. Thật trớ trêu.”

Trước tình hình hiện tại, Bayern sẽ cần phải vô địch Champions League để cứu vớt một mùa giải thất bại. Trận lượt về với Arsenal sẽ diễn ra trên sân nhà Allianz Arena vào ngày 18/4, sau khi hai đội cầm hòa nhau 2-2 tại Emirates tại lượt đi.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *