“Cơn đau đầu dễ chịu” của Xavi trước trận lượt về Barca vs PSG

“Cơn đau đầu dễ chịu” của Xavi trước trận lượt về Barca vs PSG

Ngày hôm nay, giới truyền thông đã tiết lộ kế hoạch của HLV Xavi Hernandez về đội hình ra sân của ông trong cuộc chạm trán với Paris Saint-Germain vào giữa tuần này.

Barca sẽ trở lại cuộc chiến tại cúp C1 châu Âu chỉ sau 2 ngày sau khi vượt qua Cadiz với bàn thắng duy nhất của Joao Felix tại La Liga vào đêm thứ Bảy.

Trận lượt về vòng tứ kết Champions League giữa Barcelona và PSG sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ tư tuần này. Dĩ nhiên, Blaugrana sẽ tiếp tục cuộc chiến với một lợi thế nhỏ sau khi giành chiến thắng 3-2 tại Paris.

Tuy nhiên, Xavi cùng với đội bóng của mình nhận thức được rằng họ sẽ phải tiếp tục một màn trình diễn xuất sắc không thua kém lượt đi nếu muốn đánh bại PSG, đội bóng đầy nguy hiểm với những ngôi sao sáng giá như Kylian Mbappe, Ousmane Dembele.

Đội chủ nhà dự kiến sẽ có màn trình diễn đầy hứa hẹn vào rạng sáng thứ Tư tuần này tại sân Montjuic, với đội hình gần như mạnh nhất. Có thể dự đoán rằng phần lớn những cầu thủ xuất phát sẽ không thay đổi nhiều so với trận đấu ở Parc des Princes.

Xavi phân vân cho đội hình ra quân khi các học trò của ông đều đang có phong độ tốt
Xavi phân vân cho đội hình ra quân khi các học trò của ông đều đang có phong độ tốt

Tuy nhiên, theo tờ Marca đã loan tin, vẫn còn một số vị trí quan trọng đang trong tình trạng không còn đang cân nhắc. Ở khu vực trung tâm, Pedri là người có khả năng được chọn để ra sân cùng Frenkie de Jong và Ilkay Gundogan.

Tuy nhiên, sau khi Pedri chấn thương vào tháng trước, HLV Xavi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc liệu cầu thủ 21 tuổi này có nên thi đấu từ đầu trong trận gặp PSG hay không. Nếu Xavi quyết định chọn con đường an toàn, do Sergi Roberto và Andreas Christensen đang bị treo giò nên Fermín Lopez sẽ được chọn vào đội hình xuất phát cho Blaugrana.

Joao Felix, người vẫn thuộc biên chế Atletico Madrid, đang nỗ lực không ngừng để giành lấy vị trí trong đội hình xuất phát trong trận đấu sắp tới. Anh đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong chiến thắng của đội nhà vào cuối tuần qua khi có pha lập công duy nhất trong trận đấu với Cadiz vào thứ Bảy.

Theo Marca, Felix đang thể hiện phong độ ấn tượng, đây là lợi thế để cầu thủ này có thể được xem xét cho vị trí đá chính, thay thế cho Lamine Yamal hoặc Raphinha.

Tiền đạo cánh người Brazil ,Raphinha đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận lượt đi tại Công viên Các Hoàng tử khi ghi được 2 bàn thắng nhấn chìm đội bóng nước Pháp. Vì vậy, việc lựa chọn giữa Yamal và Raphinha sẽ là một câu hỏi khó nhưng cũng thú vị cho HLV Xavi.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *