PSG chưa từ bỏ Gavi

PSG chưa từ bỏ Gavi

Theo nhận định từ L’Equipe, Gavi đang được coi là mục tiêu hàng đầu của PSG trong mùa chuyển nhượng mùa hè sắp tới, nhằm tăng cường lực lượng cho tuyến giữa.

Tuy nhiên, việc mua đứt Gavi không hề dễ dàng. Barca không hề có ý muốn để Gavi ra đi. Cầu thủ mới 19 tuổi này vẫn còn hợp đồng với Barca đến năm 2026, với mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ Euro.

PSG vẫn nuôi tham vọng chiêu mộ Gavi
PSG vẫn nuôi tham vọng chiêu mộ Gavi

Điều duy nhất khiến PSG còn hy vọng là tình hình tài chính khó khăn của Barca. Đội bóng chủ sân Camp Nou có thể buộc phải bán đi một số ngôi sao để cân đối ngân sách trước khi bổ sung nhân sự mới. Tuy nhiên, HLV Xavi đang kêu gọi Barca phải làm mọi cách để giữ chân Gavi.

Hiện tại, Gavi đang phải ngồi ngoài do chấn thương dây chằng chéo. Anh sẽ không thể ra sân trong những trận còn lại của mùa giải này, bao gồm cả cuộc đọ sức với PSG tại tứ kết Champions League.

Với việc thiếu vắng Gavi và cặp tiền vệ Pedri và Frenkie de Jong còn bỏ ngỏ khả năng ra sân, Barca đang gặp khó khăn nhất định về lực lượng trong việc đối phó với PSG ở lượt về vòng tứ kết Champions League. Sức mạnh của hàng tiền vệ của đội bóng Pháp vẫn được đánh giá cao hơn.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *