Cole Palmer quá xuất sắc

Cole Palmer cùng màn trình diễn “điên rồ”

Gary Lineker, một cựu cầu thủ nổi tiếng đã khen ngợi Palmer sau khi anh ghi cú Poker ở phút thứ 63 trong trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Tuyển thủ người Anh đã làm chao đảo đội khách với những pha lập công liên tiếp trong hiệp đầu tiên. Palmer tận dụng triệt để các cơ hội và sai lầm trong hàng phòng ngự của Everton để giúp Chelsea vươn lên dẫn trước.

Anh đã ghi 4 bàn thắng, đánh dấu cú hattrick thứ hai liên tiếp trên sân nhà và cú poker đầu tiên của mùa giải. Bàn thắng thứ ba của Palmer, ghi từ cự ly hơn 30m sau khi cướp bóng từ đường chuyền sai lầm của thủ môn Jordan Pickford.

Cole Palmer lập một cú poker chỉ trong 60 phút
Cole Palmer lập một cú poker chỉ trong 60 phút

Cựu cầu thủ của Man City đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau màn trình diễn xuất sắc. Anh đã trở thành một trong những bản hợp đồng thành công nhất của mùa giải sau khi chuyển đến Stamford Bridge từ Man City với mức phí 42,5 triệu bảng.

Rõ ràng rằng Cole Palmer đã khiến dư luận phải kinh ngạc với màn trình diễn ấn tượng của mình. Chuyên gia hàng đầu như Lineker đã không tiếc lời ca ngợi tài năng trẻ này, đánh giá cao khả năng chơi bóng của anh trên mạng xã hội với những dòng trạng thái đầy thán phục: “Một tài năng đặc biệt – Cole Palmer”

Không chỉ dừng lại ở Lineker. Rio Ferdinand, một trong những huyền thoại của Manchester United cũng không thể ngồi yên trước màn trình diễn đáng kinh ngạc của Palmer. Anh cho rằng, với màn trình diễn ấn tượng này, Palmer chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình chính thức của ĐT Anh tại Euro 2024.

Jamie Carragher, một cựu cầu thủ xuất sắc khác của bóng đá Anh cũng không ngần ngại đưa ra những lời khen ngợi cho Cole Palmer. Carragher dự đoán rằng, ngôi sao trẻ này sẽ nằm trong danh sách những ứng viên sáng giá cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League.

Với 4 bàn thắng ghi được trong chỉ 60 phút thi đấu, cầu thủ trẻ 20 tuổi này đã có tổng cộng 20 bàn thắng sau 27 trận đấu cho Chelsea, giúp anh vươn lên vị trí dẫn đầu trong danh sách ghi bàn Premier League mùa giải năm nay, ngang với Erling Haaland của Man City.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *