U23 hướng đến mục tiêu cao tại VCK U23 Châu Á

Người hâm mộ có thể kỳ vọng gì ở U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á?

Đội tuyển của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tham dự các trận đấu ở Bảng D, gặp U23 Kuwait (17/04), U23 Malaysia (20/04) và U23 Uzbekistan (23/04). Hãy cùng chờ đón 4 điểm đáng chú ý từ U23 trong giải đấu sắp tới.

1. Đặt mục tiêu cho thành tích

Thành tích của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á đã đạt được vào năm 2018, khi đội tuyển giành được ngôi Á quân. Tại giải đấu 2 năm trước, U23 đã tiến đến tứ kết và chỉ thua trước U23 Saudi Arabia đội vô địch năm đó. Mục tiêu lần này không phải là lọt vào chung kết, nhưng nếu U23 Việt Nam có thể tiến vào top 8, đó sẽ đánh dấu một bước tiến lớn.

2. Tin tưởng vào HLV nội

Sau khi chia tay HLV Philippe Troussier, VFF đã quyết định tin tưởng vào HLV Hoàng Anh Tuấn. Với kinh nghiệm dẫn dắt các đội trẻ và chiến thắng giải U23 ĐNÁ vào năm ngoái, HLV Hoàng Anh Tuấn được kỳ vọng sẽ hoàn thành mục tiêu cho U23 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn có kinh nghiệm dẫn dắt đội trẻ trước đây
HLV Hoàng Anh Tuấn có kinh nghiệm dẫn dắt đội trẻ trước đây

3. Mong đợi từ những nhân tố trẻ

Dù bóng đá Việt Nam đang trải qua giai đoạn thoái trào, nhưng người hâm mộ vẫn có thể hy vọng vào sự tỏa sáng của những cá nhân trẻ như Nguyễn Đình Bắc, Khuất Văn Khang và Nguyễn Thái Sơn. Họ sẽ là những trụ cột quan trọng cho mục tiêu tiến xa của U23 Việt Nam.

Chờ đợi màn tỏa sáng từ các tài năng trẻ U23 Việt Nam
Chờ đợi màn tỏa sáng từ các tài năng trẻ U23 Việt Nam

4. Lấy lại sự tin tưởng từ NHM

Thành tích kém cỏi của ĐTQG dưới thời HLV Philippe Troussier đã làm suy giảm niềm tin của người hâm mộ vào các cấp của ĐT Việt Nam. VCK U23 Châu Á 2024 là cơ hội đánh dấu sự trở lại của bóng đá Việt Nam và mở ra một giai đoạn mới hứa hẹn tốt đẹp hơn.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *