Chelsea thắng 6-0, Pochettino vẫn nổi giận với học trò

“Đó là nỗi xấu hổ”, thuyền trưởng Chelsea nói với Sky Sports ngay sau trận. “Tôi nói với các cầu thủ rằng đây là lần cuối tôi chấp nhận cách hành xử như vậy. Đây không phải lời nói đùa”.

Phút 64, khi Noni Madueke bị phạm lỗi trong vùng cấm, Chelsea được hưởng quả phạt đền. Palmer là người chủ động bước lên để thực hiện quả phạt nhưng Nicolas Jackson và Madueke cũng muốn tự mình sút. Sự tranh giành này đã khiến trận đấu bị gián đoạn.

Tình huống tranh chấp 11m khiến Pochettino không hài lòng.
Tình huống tranh chấp 11m khiến Pochettino không hài lòng.

Jackson muốn sút penalty để hoàn tất cú đúp trong trận và Madueke, người đem về quả phạt đền, cũng muốn được thực hiện để giải tỏa cơn khát ghi bàn. Thậm chí, Jackson đã xô đẩy Palmer khiến cầu thủ người Anh phản ứng.

Tiền vệ Conor Gallagher đã phải can thiệp, giải thích cho Jackson và Madueke để tránh chuyện xấu hơn xảy ra. Sau cuộc giải thích, hai cầu thủ này mới chịu bỏ đi, nhường quả 11 m cho Palmer. Cựu cầu thủ Man City bình tĩnh và thực hiện thành công, thiết lập cú poker đầu tiên ở mùa giải này.

Từ đầu mùa, Palmer đã thực hiện thành công 9 quả phạt đền cho “The Blues”. Anh thuộc top những chân sút penalty tốt nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này với tỷ lệ thành công 100%.

Sau trận, HLV Pochettino khẳng định Palmer là người được đội giao trọng trách đá penalty. Ông cũng tuyên bố sẽ làm gắt để chấn chỉnh thái độ thi đấu của học trò trong tương lai.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *