HLV Kuwait tuyên bố bắt bài U23 Việt Nam

Emilio Peixe, HLV trưởng của U23 Kuwait, tin rằng cả đội đã nắm bắt được lối chơi của U23 Việt Nam. Dù đánh giá cao U23 Việt Nam, ông vẫn khẳng định sẽ chiến đấu tới cùng.

“Chúng tôi đã phân tích U23 Việt Nam. Tôi biết rằng họ mới thay HLV trưởng, nhưng mục tiêu và cách thi đấu của U23 Việt Nam vẫn thế. Chúng tôi sẽ chiến đấu, thể hiện bản thân và chứng minh bóng đá Kuwait làm được gì tại giải đấu”, ông Peixe nói.

U23 Kuwait là ẩn số ở bảng D.
U23 Kuwait (áo xanh dương) là ẩn số ở bảng D.

HLV của Kuwait cũng nhấn mạnh sự hào hứng khi có cơ hội thi đấu với các đội ở bảng D, đều là những đội có nhiều kinh nghiệm ở VCK U23 châu Á.

“Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ. U23 Kuwait muốn đi sâu ở giải đấu nên chúng tôi sẽ cố hết thi đấu tốt từng trận một”, HLV Peixe nói thêm. “U23 Kuwait đã dành 1 năm để chuẩn bị cho giải đấu. Chúng tôi đã cầm hòa U23 Iraq vừa qua. Đây là giải đấu chuẩn bị cho tương lai. Nhưng đương nhiên mọi đội đều muốn thắng.”

Trong buổi chiều ngày 16/4, các cầu thủ U23 Việt Nam cũng đã có cơ hội tham quan sân vận động Al Jaloub, nơi sẽ diễn ra trận ra quân gặp U23 Kuwait, do AFC không cho phép các đội tập làm quen sân thi đấu nhằm bảo dưỡng mặt cỏ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *