Diego Simeone “đanh thép” trước trận tứ kết lượt về cúp C1

Diego Simeone “đanh thép” trước trận tứ kết lượt về cúp C1

Atletico Madrid vừa có trận thắng với tỉ số 3-1 trước hiện tượng Girona, đội bóng đang tạo nên nhiều bất ngờ ở mùa giải này. Thắng lợi này đã giúp họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận tứ kết lượt về Champions League với Dortmund. Đội bóng của Simeone hiện đang có tinh thần đầy hứng khởi với chuỗi 3 trận toàn thắng trên mọi mặt trận, bao gồm cả chiến thắng trước Dortmund ở trận tứ kết lượt đi.

Trước trận lượt về, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã giữ kín chiến thuật, cùng với thông tin về tình hình lực lượng của đội bóng trong trận đấu sắp tới tại Signal Iduna Park. Mario Hermoso đã trở lại sau chấn thương khi đấu với Inter vào tháng 3. Trong khi đó, Rodrigo Riquelme có khả năng sẽ thay thế Samuel Lino bị treo giò.

HVL Diego Simeone đang rất tự tin khi làm khách tại Đức
HVL Diego Simeone đang rất tự tin khi làm khách tại Đức

HLV người Argentina phát biểu: “Hermoso là một cầu thủ quan trọng và đặc biệt đối với chúng tôi. Tuy cách chơi của Hermoso có phần khác biệt so với thông thường, nhưng lại có một sự thấu hiểu đặc biệt. Cậu ấy có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trong hàng thủ. Riquelme mang lại cho chúng tôi rất nhiều chiều sâu. Ngày mai chúng tôi sẽ đưa ra quyết định.”

“Chúng tôi đang hoạt động rất tốt. Toàn đội đã cùng nhau trưởng thành qua những kết quả quan trọng đạt được ở giải đấu quốc nội. Điều đó giúp chúng tôi tiến bộ hơn trong bóng đá. Ngày mai sẽ là một đêm Champions League tuyệt vời.”

Trong trận tứ kết lượt đi, Atletico đã tận dụng lợi thế sân nhà để thi đấu trên cơ Dortmund và có được hai bàn thắng từ công của De Paul và Lino trong hiệp đầu tiên. Dortmund chỉ ghi được một bàn rút ngắn tỷ số ở phút cuối cùng của hiệp hai và trận đấu kết thúc với lợi thế 1 bàn dẫn trước dành cho Atletico.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *