HLV Xavi nổi điên với trọng tài

“Chúng tôi rất thất vọng”, Xavi phát biểu sau trận. “Trọng tài có quyết định rất tồi tệ. Tôi đã nói với ông ấy rằng ông ta không hiểu diễn biến trận đấu. Tấm thẻ đỏ là quá nặng ở tình huống của Araujo. Cá nhân tôi không muốn nói nhiều đến vấn đề trọng tài nhưng cả đội không thể giữ im lặng”.

Trung vệ Ronald Araujo phạm lỗi với Barcola của PSG trước rìa vòng cấm Barca. Trọng tài chính Istvan Kovacs không ngần ngại phạt thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ người Uruguay, khiến Barca phải đá với 10 người trong khoảng 70 phút thi đấu.

Xavi không hài lòng với quyết định của trọng tài.
Xavi không hài lòng với quyết định của trọng tài.

Không chỉ Araujo, chính Xavi cũng nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính Istvan Kovacs ở phút 56 vì phản ứng thái quá. Việc mất đi HLV trưởng khiến Barca không thể thay đổi cục diện trận đấu khi bị dẫn trước.

“Tôi nghĩ thế trận của hai đội rất cân bằng. Barca và PSG đều tổ chức lối chơi tốt. Chúng tôi rất buồn vì kết quả này. Thật tiếc khi mọi nỗ lực từ đầu mùa bị chấm dứt tại đây. Năm sau, Barca sẽ trở lại. Chúng tôi vừa có một mùa Champions League đáng nhớ. Barca cũng rút ra bài học cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất”, Xavi nói thêm.

Trở lại La Liga, Barca sẽ đá trận El Clasico với Real Madrid vào rạng sáng 22/4. Đây là cơ hội lý tưởng để thầy trò Xavi rút ngắn cách biệt 8 điểm với Real trên BXH.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *