Dembele phấn khích khi loại Barca khỏi Champions League

“Barcelona là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi thích họ. Nhưng hiện tại tôi rất hạnh phúc ở Paris và bây giờ chúng tôi sẽ đi vào bán kết. Những tiếng còi từ người hâm mộ Barca? Sân bóng nào cũng bình thường thôi”, Dembele phát biểu sau trận thắng 4-1 của PSG trước Barca tại Camp Nou rạng sáng 17/4.

Dembele ghi 2 bàn ở cả 2 lượt trận gặp Barca tại Champions League năm nay. Khả năng khuấy đảo và dứt điểm của Dembele luôn khiến hàng thủ Barca phải cẩn trọng. Sau trận lượt về, anh cũng nhận giải Cầu thủ hay nhất trận do UEFA bình chọn.

Dembele tỏa sáng khi gặp lại đội bóng cũ.
Dembele tỏa sáng khi gặp lại đội bóng cũ.

Ở trận lượt đi, Dembele bị CĐV Barca chỉ trích vì ăn mừng quá cuồng nhiệt sau khi ghi bàn. Đáp lại ở trận lượt về, tiền đạo người Pháp liên tục nở nụ cười khi chứng kiến các đồng đội sút tung lưới Barca và giật vé đi tiếp.

“Dembele có vẻ rất ghét Barcelona”, trang Footy Humour nhận định. Trong khi đó, Football Tweet viết: “Dembele trông như vừa trải qua trận đấu đáng nhớ nhất sự nghiệp của mình”.

Những pha lập công vào lưới Barca cũng là các bàn đầu tiên của Dembele tại Champions League năm nay. Anh cũng mới có 1 pha lập công tại Ligue 1 sau 23 trận.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *