Thẻ đỏ cho Araujo có phải là hình phạt quá đáng?

Thẻ đỏ cho Araujo có phải là hình phạt quá đáng? 

“Đây là pha bóng Araujo đặt tay qua vai Barcola trong pha tranh chấp. Cầu thủ PSG dường như tự để bản thân té ngã. Đối với tôi, đây không phải tình huống phạm lỗi”, ông Eduardo Gonzalez nói với AS.

Đối với quyết định phạt thẻ đỏ cho Araujo mà trọng tài Istvan Kovacs đưa ra, ông Eduardo Gonzalez đã có những phản hồi: Nếu trọng tài cho rằng Araujo phạm lỗi ở tình huống ấy, thì việc cầu thủ Barca nhận thẻ đỏ không cần bàn cãi”.

Tại sân Olimpic Lluis Companys của Barca vào rạng sáng 17/4, việc Araujo bị truất quyền thi đấu ở phút 29 đã làm cho chủ nhà sụp đổ.

Thẻ đỏ của Araujo đã khiến cục diện trận đấu thay đổi
Thẻ đỏ của Araujo đã khiến cục diện trận đấu thay đổi

Theo AS, Araujo nhận thẻ đỏ vì anh là cầu thủ cuối cùng đứng ở hàng thủ của Barca và Barcola đang có cơ hội đối mặt khung thành Ter Stegen. Hành động của Araujo đã cản trở trái phép cơ hội ghi bàn của đối thủ. Theo Araujo, anh ấy tin rằng mình đã có một tình huống tranh chấp bóng bằng vai hoàn toàn hợp lệ. Nhưng trọng tài Kovacs đã lựa chọn không tham khảo VAR và quyết định trực tiếp rút thẻ đỏ cho cầu thủ phòng ngự của Barca.

Còn trường hợp mà trọng tài Istvan Kovacs đã đưa ra quyết định quả phạt đền cho PSG khi Ousmane Dembele bị Joao Cancelo phạm lỗi thì ông Gonzalez cho rằng là quyết định chính xác.

Không lâu sau đó, Kovacs lại không công nhận một tình huống phạm lỗi trong vòng cấm do Vitinha gây ra tác động lên Ilkay Gundogan. Một lần nữa, ông Gonzalez đồng ý với quyết định của Kovacs.

Trận đấu giữa Barca và PSG kết thúc với chiến thắng 4-1 cho đội bóng Pháp. Tổng cộng sau hai lượt trận, PSG giành chiến thắng với tỷ số 6-4 và tiến vào vòng bán kết của UEFA Champions League.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *