U23 Việt Nam vs U23 Kuwait, mục tiêu 3 điểm

U23 Việt Nam vs U23 Kuwait, mục tiêu 3 điểm

Ngày 15/04, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024. Do đó, 4 cầu thủ đã phải chia tay đội tuyển, bao gồm thủ môn Trần Trung Kiên, hậu vệ Nguyễn Thành Khải, Nguyễn Đức Anh và tiền vệ Hà Văn Phương.

Đội bóng đã đến Qatar từ ngày 8/4 sau khi hội quân và tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong 2 ngày. Trong quá trình chuẩn bị, U23 Việt Nam đã có một trận giao hữu với U23 Jordan.

Trong trận đấu này, U23 Việt Nam đã cầm chân Jordan trong thời gian thi đấu chính thức nhưng sau đó thất bại trong loạt sút luân lưu. Tại cuộc họp báo trước trận, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận thức rằng trận đấu mở màn không bao giờ dễ dàng, nhưng U23 Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng và sẽ tập trung toàn bộ sức mạnh vào trận đấu này.

HLV Hoàng Anh Tuấn khá tự tin với lực lượng trong tay mình
HLV Hoàng Anh Tuấn khá tự tin với lực lượng trong tay mình

Đối thủ của chúng ta trong cuộc tranh tài này là U23 Kuwait, một đội bóng khá kín đáo trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu cấp châu lục. Đáng lưu ý là họ không có một trận đấu nào trước khi bước vào giải. Lần cuối cùng họ ra sân thi đấu là vào tháng 1 năm nay, trong một trận giao hữu mà họ để thua U23 Thái Lan với tỷ số 2-4.

Xét về mặt thực tế, U23 Kuwait không phải là một đối thủ mạnh trong khu vực. Đội bóng này đang trải qua thời gian không mấy khả quan với chuỗi 7 trận không biết mùi chiến thắng (3 trận hòa, 4 trận thua). Lần cuối cùng họ giành được niềm vui chiến thắng là vào tháng 9/2023. Tuy nhiên, những đội bóng mà họ đã từng đánh bại chỉ là những đội bóng yếu như U23 Đông Timor và U23 Ma Cao.

U23 Việt Nam có lợi thế hơn U23 Kuwait về lực lượng và phong độ. Dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn, có thể thấy rõ Các chiến binh Sao Vàng hoàn toàn có khả năng hướng tới một trận ra quân mỹ mãn khi gặp U23 Kuwait.

Trong trận đấu sớm hơn tại bảng D hôm nay, U23 Malaysia sẽ chạm trán với U23 Uzbekistan. Đây là một trận đấu mà nhiều chuyên gia dự đoán sẽ có sự chênh lệch lớn. U23 Uzbekistan với đội hình mạnh mẽ và những mục tiêu lớn, trong khi đó U23 Malaysia chỉ có lực lượng tương đối yếu, phong độ không ổn định và thiếu kinh nghiệm tại giải U23 châu Á.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *