Đình Bắc bỏ ngỏ khả năng ra sân cho U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á

Đình Bắc bỏ ngỏ khả năng ra sân cho U23 Việt Nam

Sự việc đã xảy ra vào phút thứ 7 của trận đấu, khi Đình Bắc vội vàng đá bóng trong một pha tranh chấp với đối thủ Moath Al-Enezi. Không thể cản trở được đối thủ nhưng chân trái của Đình Bắc bì đè mặt cỏ và gây chấn thương ở cổ chân. Đình Bắc đã phải được đưa ra khỏi sân trên cáng và sau đó được thay thế bởi Văn Trường.

Không thể phủ nhận đây là mất mát lớn cho U23 Việt Nam. Nguyễn Đình Bắc, người được mệnh danh là ngôi sao sáng giá hiện tại của bóng đá Việt Nam, đã tỏa sáng trong các giải Asian Cup 2023 và vòng loại World Cup 2026. Anh là một trong những cầu thủ được yêu thích dưới thời của HLV Philippe Troussier.

Đình Bắc gặp chấn thương nghiêm trọng khi mới chỉ đá được 7 phút
Đình Bắc gặp chấn thương nghiêm trọng khi mới chỉ đá được 7 phút

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng coi Đình Bắc như một trụ cột trong đội hình của mình, điều này là không phải bàn cãi khi ông lựa chọn cầu thủ này vào đội hình xuất phát, trong khi những cầu thủ khác như Vĩ Hào và Văn Trường đều phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Tình hình chấn thương của Đình Bắc sẽ được cập nhật sau khi có kết quả chẩn đoán mới nhất. Với tình hình hiện tại, không thể xác định được liệu anh có thể thi đấu trong trận tiếp theo hay không. Nếu Nguyễn Đình Bắc không thể ra sân trong các trận đấu sắp tới, đó chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn cho đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *