Loạt “đấu súng” cân não, Real biến Man City thành cựu vương

Loạt “đấu súng” cân não, Real biến Man City thành cựu vương

Rạng sáng 18/4, Man City đã tiếp đón Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ tứ kết lượt về của UEFA Champions League 2023/24. Trận đấu đã diễn ra với thế trận vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Khi nhập cuộc, Man City đã nắm quyền kiểm soát bóng và dồn ép Real Madrid ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, đội khách đã thể hiện sự nguy hiểm của mình bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 12.

Trận đấu diễn ra với thế trận vô cùng hấp dẫn
Trận đấu diễn ra với thế trận vô cùng hấp dẫn

Vinicius Jr nhận bóng từ pha phản công nhanh, sau đó anh tạt bóng cho Rodrygo dứt điểm cận thành. Bóng đập vào thủ môn Ederson và bật ra, Rodrygo nhanh chóng tận dụng cơ hội để ghi bàn thắng, đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước.

Chủ nhà Man City đã nhanh chóng lấy lại tinh thần sau bàn thua sớm và đẩy mạnh sức tấn công nhằm hy vọng gỡ hòa. Họ đã tạo ra nhiều pha tấn công dồn dập, đặt khung thành của Los Blancos dưới sức ép báo động. Tuy nhiên, không bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp một.

Bước vào hiệp hai, Man City vẫn là đội kiểm soát thế trận trong khi Real Madrid chủ động phòng ngự để bảo vệ tỷ số.

Cầu thủ 2 bên tung ra những đòn "ăn miếng trả miếng" liên hồi
Cầu thủ 2 bên tung ra những đòn “ăn miếng trả miếng” liên hồi

Sau nhiều nỗ lực, The Citizens cuối cùng đã đạt được mục tiêu của mình khi cân bằng tỷ số 1-1 vào phút 76. Cầu thủ vào thay người Doku có đường căng ngang vào từ cánh phải, pha phá bóng của Antonio Rudiger trúng chân De Bruyne. Ngay lập tức, cầu thủ người Bỉ đã tung cú sút trái phá tung nóc lưới Real Madrid, đưa trận đấu về thế cân bằng.

Trận đấu giữa Man City và Real Madrid đã diễn ra vô cùng kịch tính đến những phút cuối. Mặc dù cả hai đội đều đã rất cố gắng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi trong thời gian thi đấu chính thức.

Trong suốt thời gian hiệp phụ, trận đấu tiếp tục diễn ra hết sức căng thẳng với tỷ số 1-1 được giữ nguyên. Man City và Real Madrid đành phải quyết định số phận của mình qua loạt sút luân lưu đầy căng thẳng.

Man City trở thành cựu vương khi thua trên loạt sút luân lưu
Man City trở thành cựu vương khi thua trên loạt sút luân lưu

Luka Modric đã thất bại ở lượt đá penalty đầu tiên. Tuy nhiên, Bernardo Silva và Mateo Kovacic của Man City cũng không thể tận dụng được cơ hội của mình trong khi Real không có thêm ai sút hỏng. Man City phải chấp nhận thất bại trước Real Madrid và chính thức trở thành cựu vương.

Sau chiến thắng này, Real Madrid sẽ tiến vào bán kết gặp Bayern Munich. Trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra vào 2h00 sáng ngày 30/4.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *