Klopp: “Atalanta xứng đáng đi tiếp”

“Rõ ràng là chúng tôi đã đặt cho mình một trở ngại lớn”, Klopp phát biểu sau trận. “Tôi thích trận đấu đêm nay khi thấy sự khao khát và sức mạnh mà các cầu thủ đã thể hiện. Điều đó thật không thể tin được. Đây thực sự là một trận đấu khó khăn và chúng tôi đã quá vội vàng ở một số thời điểm. Nếu Trent Alexander-Arnold có thể trạng tốt hơn một chút, chúng tôi có thể kéo dài trận đấu hơn, nhưng thật không thể tin được là anh ấy đã có thể xỏ giày vào sân! Cuối cùng, Trent đã cạn kiệt năng lượng.

Chúng tôi đã giành chiến thắng và đó chính là điều mà cả đội muốn thể hiện. Đây là một trận đấu khó khăn và chúng tôi đã biết điều đó, nhưng họ xứng đáng đi tiếp 100%.”

Liverpool bị loại khỏi Europa League.
Liverpool bị loại khỏi Europa League.

Mohamed Salah ghi bàn duy nhất trên chấm 11m cho Liverpool ở trận lượt về. Pha lập công này không đủ giúp “The Kop” đi tiếp tại Europa League khi đội thua 0-3 ở lượt đi.

Đây là mùa giải cuối cùng của Klopp tại Liverpool. Sau chức vô địch League Cup, HLV người Đức kỳ vọng sẽ giành thêm một danh hiệu nữa trước khi rời đi.

“Đó là những cảm xúc trái ngược. Chúng tôi đã bị loại nhưng tôi vẫn rất hài lòng với trận đấu. Chúng tôi ước ao có thể tiến đến Dublin (địa điểm diễn ra trận chung kết) nhưng điều đó không xảy ra. Bây giờ chúng tôi chỉ còn một giải đấu duy nhất (Ngoại hạng Anh) và chúng tôi sẽ cống hiến hết mình cho nó”, Klopp nói.

Atalanta đã tiến vào bán kết Europa League và sẽ đối đầu với Olympique Marseille, đội đã đánh bại Benfica trong loạt sút luân lưu.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *