Real thắng Man City trên chấm luân lưu

Bộ đôi Vinicius và Carvajal đã hoàn toàn hồi phục sau trận Man City

Real Madrid đã trải qua 120 phút căng thẳng và loạt sút luân lưu nghẹt thở, họ đã thể hiện bản lĩnh đầy tự tin và xuất sắc giành tấm vé vào bán kết Champions League kịch tính. Tiếp theo, thầy trò Carlo Ancelotti sẽ bước vào trận đại chiến Siêu kinh điển với Barcelona tại La Liga.

Tin vui đến với CĐV Real Madrid trước trận Siêu kinh điển. Theo báo cáo mới nhất từ MARCA, bộ đôi Vinicius Junior và Dani Carvajal đã may mắn không dính bất cứ chấn thương nào sau trận đấu với Man City và sẵn sàng góp mặt trong trận cầu đinh sắp tới.

 Real chiến thắng Man City sau loạt sút luân lưu cân não
 Real chiến thắng Man City sau loạt sút luân lưu cân não

Trước đó, nhiều CĐV Real Madrid lo lắng khi chứng kiến cả Vinicius Junior và Dani Carvajal đều phải rời sân trong hiệp phụ đấu với Man City. Theo MARCA, HLV Carlo Ancelotti quyết định rút hai cầu thủ này ra nghỉ ngơi bởi cả hai đều có dấu hiệu mệt mỏi và kiệt sức sau 120 phút thi đấu căng thẳng.

Real Madrid gần như có đầy đủ đội hình mạnh nhất cho trận đại chiến với Barcelona, ngoại trừ hai trường hợp vắng mặt đáng tiếc là thủ môn Thibaut Courtois và trung vệ David Alaba do chấn thương dài hạn.

Nhưng Real Madrid hoàn toàn có thể yên tâm về vị trí thủ môn khi họ sở hữu Andriy Lunin, người đang tỏa sáng rực rỡ trong vai trò dự bị. Thủ thành người Ukraine đã có màn trình diễn xuất sắc ở trận tứ kết lượt về trước Man City, cản phá thành công 2 lượt sút luân lưu và góp phần quan trọng vào chiến thắng của Real Madrid.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *