Schweinsteiger tiết lộ gây sốc về Mourinho và MU

Schweinsteiger gia nhập MU vào năm 2015 sau chuỗi ngày vinh quang tại Bayern Munich. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Mourinho vào mùa hè năm 2016, cựu sao tuyển Đức mất suất đá chính và buộc phải chia tay đội.

Schweinsteiger chia sẻ về trải nghiệm của mình dưới thời Mourinho: “Đó là năm 2016, tôi đang cùng đội tuyển Đức tham dự EURO và chúng tôi đã tiến đến bán kết. Do đó, tôi đã gia nhập đội sau và họ đang ở Mỹ để chuẩn bị cho tour du đấu hè.”

Schweinsteiger trải qua quãng thời gian khó khăn dưới thời Mourinho.
Schweinsteiger trải qua quãng thời gian khó khăn dưới thời Mourinho.

“Tôi đã tập cùng Zlatan Ibrahimovic ngay từ ngày đầu tiên và thấy rất thú vị. Anh ấy là một cầu thủ tài năng và chơi cùng anh ấy thật tuyệt. Nhưng vào ngày hôm sau, vào sinh nhật của tôi, khi tôi đến Carrington, John Murtough đã báo với tôi rằng tôi không được vào phòng thay đồ do HLV đã yêu cầu. Tôi không hiểu tại sao và không có bất kỳ cảnh báo nào. Ai đó có thể đã thông báo cho tôi từ ngày đầu tiên và giải thích cho tôi một cách dễ hiểu. Nhưng cuối cùng, tôi phải ở trong phòng thay đồ của đội trẻ và tập luyện cùng đội U16.”

“Khi tôi hỏi Murtough về việc tôi sẽ tập luyện với ai, ông ấy nói rằng tôi sẽ tập cùng đội U16. Tôi hỏi ông ấy liệu tôi có thể gặp HLV sau buổi tập không. Buổi tập đó thật là khủng khiếp vì tôi không biết điều gì đang xảy ra hay đây chỉ là một trò đùa. Sau đó, tôi đã có cuộc họp với Mourinho vào buổi chiều.”

“Mourinho đã giải thích cho tôi rằng ông ấy nghĩ rằng tôi không hạnh phúc ở MU vì khi tôi bị chấn thương, tôi đã tập hồi phục với các bác sĩ Đức và dành thời gian ở Đức. Tôi đã thảo luận vấn đề này với Louis van Gaal khi ông ấy còn là HLV. Ông ấy nói rằng tôi có thể đến MU vào cuối tuần và giữ liên lạc với các bác sĩ. Họ muốn tôi khỏe mạnh và tôi gần như đã trở lại kịp để tham gia trận chung kết FA Cup.”

“Đó là thỏa thuận của chúng tôi. Tôi chỉ muốn khỏe mạnh và được thi đấu. Tôi đã tuân theo thỏa thuận với Louis van Gaal nhưng ban lãnh đạo đã có suy nghĩ khác về vấn đề này.”

“Tôi đã tập luyện ít nhất 3 tháng với HLV thể lực. Tôi tập trước và sau khi đội một tập. Mourinho không bao giờ để tôi tập cùng đội một. Tôi nghĩ rằng họ muốn loại bỏ tôi. Tại thời điểm đó, tôi vẫn cảm thấy rất hạnh phúc ở MU. Tôi yêu chiếc áo của đội này. Tôi nghĩ rằng đây chỉ là một giai đoạn, và tôi chỉ cần tập luyện và giữ bản thân khỏe mạnh thì một ngày nào đó họ có thể thay đổi suy nghĩ. Giấc mơ của tôi luôn là bước ra sân cỏ Old Trafford.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *