Pep “Cole Palmer sẽ là cầu thủ quyết định mùa giải của Chelsea”

Pep “Cole Palmer sẽ là cầu thủ quyết định mùa giải của Chelsea”

HLV Pep Guardiola đã trả lời về trận đấu sắp tới: “Mọi người đã hỏi tôi về khả năng cú ăn ba và xem đi, chúng ta đã thấy kết quả. Chúng tôi vừa mới bị loại đấy thôi.”

“Lời khuyên của tôi là thay vì nói về quá khứ hay cú ăn ba, cú đúp hay những thứ tương tự thì tại sao chúng tôi không tập trung vào Chelsea? Đó là đủ một mục tiêu đáng để nghĩ tới lúc này.

Thực sự thì với Chelsea, tôi cảm thấy họ đã mạnh hơn rất nhiều với Cole Palmer. Đó là cầu thủ có thể quyết định mùa giải. Và thi đấu với Chelsea lúc này rất khó khăn. Chúng tôi biết rõ điều đó. Nhưng chúng tôi tới Wembley để giành chiến thắng trong trận đấu này và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Pep cho rằng cậu học trò cũ Cole Palmer sẽ là nhân tố quyết định mùa giải của The Blues
Pep cho rằng cậu học trò cũ Cole Palmer sẽ là nhân tố quyết định mùa giải của The Blues

Với việc bị loại khỏi tứ kết Champions League, Man City giờ đây chỉ còn đặt mục tiêu cho FA Cup và Premier League. Dù không thể giữ ngôi vương tại đấu trường châu Âu, Pep vẫn tỏ ra lạc quan và đã đưa ra những lời khích lệ cho đội bóng sau trận thua trước Real.

Vị thuyền trưởng Man xanh nói tiếp: “Chúng tôi đã cố gắng thi đấu hết mình. Tôi không cảm thấy tiếc cho bản thân vì sự thật là chúng tôi đã bị loại. Ở cấp độ cao nhất, những tình huống này vẫn thường xảy ra. Bạn gặp những đội bóng xuất sắc nhất thế giới và những đội xuất sắc nhất trong nước và đôi khi bạn thua trận.

Khi bạn là một câu lạc bộ hàng đầu, bạn chấp nhận điều đó như một lẽ thường tình. Bạn phải chấp nhận rằng đối thủ có thể đánh bại bạn. Trong bóng đá, đôi khi bạn có thể giành chiến thắng dù bạn không thực sự xứng đáng. Chuyện này đã xảy ra vài lần ở câu lạc bộ của chúng tôi”.

Cuộc chạm trán giữa Man City và Chelsea sẽ được diễn ra tại sân Wembley vào lúc 23h15 ngày 20/4. Dù có tinh thần không tốt nhưng Pep và đội bóng của ông vẫn đang đánh giá cao hơn so với Chelsea. Tuy nhiên, đáng chú ý là Chelsea đã không để thua Man City trong cả hai lượt trận tại Premier League mùa này.

Điều này chắc chắn sẽ tạo thêm động lực cho ‘The Blues’ khi họ tiếp tục hướng đến trận đấu sắp tới với niềm tin và quyết tâm giành chiến thắng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *