Hoàng Đức chốt tương lai

Trong thời gian vừa qua, Hoàng Đức đã có những cuộc trao đổi với ban lãnh đạo CLB. Thể Công Viettel đã không ngần ngại đưa ra đề nghị hấp dẫn để giữ chân Hoàng Đức trước khi anh bắt đầu đàm phán với các đội bóng nước ngoài khác.

Quyết định nói trên cũng có nghĩa là cầu thủ sở hữu 2 danh hiệu Quả bóng vàng sẽ không rời Việt Nam để ra thi đấu nước ngoài như những tin đồn trước đó.

Hoàng Đức chọn ở lại Việt Nam thi đấu.
Hoàng Đức chọn ở lại Việt Nam thi đấu.

“Tôi luôn coi việc thi đấu cho Thể Công Viettel là ưu tiên hàng đầu. Đây là nơi tôi trưởng thành và đã gắn bó trong nhiều năm. Tôi muốn tiếp tục hướng tới những mục tiêu cao hơn”, Hoàng Đức bày tỏ.

Ban lãnh đạo Thể Công Viettel cũng đã lắng nghe những yêu cầu từ Hoàng Đức và hứa hẹn sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cầu thủ này có thể phát triển, góp sức cho CLB và đội tuyển quốc gia.

Hoàng Đức sinh năm 1998, là một trong những tiền vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay. Anh đã có mặt tại U20 World Cup 2017, nhưng không tham dự giải Thường Châu, cho đến khi HLV Park Hang-seo chọn anh làm trụ cột của đội tuyển Việt Nam từ năm 2019.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *