HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ thật lòng về trận thắng của U23 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ thật lòng về trận thắng của U23 Việt Nam

Trong màn chạm trán với U23 Malaysia, U23 Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0. Điểm nhấn của trận đấu chính là 2 bàn thắng đều từ những pha bóng cố định: một quả đá phạt trực tiếp và một quả penalty. Nhờ có thêm 3 điểm này, U23 Việt Nam đã chính thức giành vé vào tứ kết trước một lượt trận.

Sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi không biết dùng từ nào chính xác hơn hài lòng để nói về trận đấu này. Mỗi trận chúng tôi sẽ chơi tốt hơn. Các cầu thủ đã thi đấu tốt về mặt kỹ chiến thuật. Tỉ số đánh giá đúng tính chất trận đấu. U23 Việt Nam thắng xứng đáng.

“Toàn đội đã chơi trận đấu rất vất vả trước U23 Malaysia. Tôi đã nói từ trước giải, bảng đấu này không có đội nào yếu cả. Dù U23 Việt Nam giành chiến thắng, nhưng chúng tôi đã trải qua những thời điểm khó khăn, đặc biệt là ở phút cuối hiệp 2.

U23 Việt Nam đã có đấu pháp hợp lý trước U23 Malaysia
U23 Việt Nam đã có đấu pháp hợp lý trước U23 Malaysia

Về mặt chiến thuật, tôi đã có thay đổi một chút. Càng về gần cuối, U23 Việt Nam phải bảo toàn tỉ số nên đội chuyển sang lối chơi phòng ngự phản công để đạt kết quả cuối cùng.

Trận đấu tới cũng là một trận đấu rất quan trọng với U23 Việt Nam. Cho dù kết quả trận đấu giữa U23 Uzbekistan và Kuwait như thế nào, chúng tôi vẫn phải tập trung cao độ cho trận đấu vào ngày 23/4 tới. Tôi vẫn nói các cầu thủ của mình vẫn chơi hết sức mình. Bởi đây là cơ hội để U23 Việt Nam có những trải nghiệm, kinh nghiệm cho tương lai của họ”.

Mặc dù U23 Việt Nam được đánh giá là đội mạnh hơn nhưng đội tuyển của chúng ta đã mất một thời gian để làm quen với trận đấu. Phần đầu của hiệp 1, U23 Malaysia đã tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm từ những sai lầm của hàng thủ U23 Việt Nam. Tuy nhiên, nhờ vào những pha dứt điểm kém chính xác của đối thủ, U23 Việt Nam đã giữ được lưới trong sạch.

Phút 37, đội tuyển U23 Việt Nam đã tìm được bàn thắng mở tỷ số từ quả đá phạt đẹp mắt của cầu thủ Khuất Văn Khang. Bóng đi chính xác vào góc chữ A, không cho thủ môn đối phương một cơ hội để cản phá.

Hiệp 2, U23 Việt Nam đã chơi tự tin hơn và Bùi Vĩ Hào, sau khi được tung vào sân, đã giúp U23 Việt Nam có được quả penalty. Võ Hoàng Minh Khoa đã thực hiện thành công quả phạt đền này, giúp U23 Việt Nam ấn định chiến thắng 2-0.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *