Nicolas Jackson: Quả tạ hàng công của Chelsea

Nicolas Jackson: Quả tạ hàng công của Chelsea

Trận đấu diễn ra với thế trận cần bằng cho đến phút thứ 29. Chelsea đã nhanh chóng thực hiện phản công với đường chuyền dài tuyệt vời từ Enzo Fernandez cho Jackson. Cựu tiền đạo của Villarreal đã nhanh chóng thoát xuống nhưng đến khi tiến gần vào vòng cấm, anh bất ngờ giảm tốc độ một cách khó hiểu, nên Kyle Walker và John Stones có thời gian lùi về bảo vệ khung thành.

Jackson sau đó còn cố gắng đánh lừa vượt qua thủ môn Stefan Ortega nhưng các cầu thủ Man City đã kịp thời bọc lót khung thành của mình. Cuối cùng, Jackson quyết định chuyền bóng ngược lại cho Cole Palmer nhưng bóng đã bị hàng thủ Man xanh chặn lại một cách dễ dàng.

Jackson đang trở thành nỗi hổ thẹn cho hàng công The Blues
Jackson đang trở thành nỗi hổ thẹn cho hàng công The Blues

Thật khó để tin được một trung phong lại có một pha xử lý tệ hại như vậy. Với thể chất của mình, Jackson hoàn toàn có thể tăng tốc và dứt điểm một cách quyết đoán khi đối mặt với Ortega, Chelsea có thể đã có bàn thắng mở tỷ số trên sân Etihad. Nhưng không hiểu vì sao, Jackson lại chần chừ, khiến cho The Blues đánh mất một cơ hội hoàn hảo.

Xem xét lại pha bóng đó, rất nhiều CĐV không khỏi thắc mắc liệu Jackson có thật sự là một chân sút hay không. 

Thực tế cho thấy, tại Premier League 2023/24, Jackson đã bỏ lỡ đến 18 cơ hội, nhiều thứ 4 trong giải đấu, chỉ đứng sau Erling Haaland (30), Darwin Nunez (25) và Ollie Watkins (18). Đây có thể là lý do vì sao Jackson mới ghi được 13 bàn sau 36 trận đấu cho Chelsea ở mọi mặt trận mùa này. Rõ ràng Jackson đang trở thành một tiền đạo hoàn toàn không đạt được những kỳ vọng của The Blues.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *