VCK Futsal Châu Á 2024, 18h00 tối nay: Việt Nam vs Thái Lan - Trận chiến định đoạt

VCK Futsal Châu Á 2024, 18h00 tối nay: Việt Nam vs Thái Lan – Trận chiến định đoạt

Đội tuyển futsal Thái Lan đã chắc chắn một suất trong tứ kết giải đấu futsal châu Á sau khi đánh bại Myanmar với tỷ số đậm 5-0. Đội tuyển do HLV Rodrigo dẫn dắt giờ đây có thể chơi một cách thoải mái mà không cần lo lắng về kết quả. Do đó, có thể họ sẽ tạo cơ hội ra sân cho nhiều cầu thủ dự bị.

Điều này có thể mở ra cơ hội cho đội tuyển futsal Việt Nam. Đội bóng áo đỏ đã lấy lại tinh thần sau trận hòa trước Myanmar ở trận mở màn. Trong trận đấu thứ 2, đội bóng do HLV Diego Giustozzi dẫn dắt đã giành chiến thắng trước Trung Quốc với tỷ số tối thiểu.

ĐT Futsal Việt Nam cần ít nhất 1 điểm để tự quyết số phận
ĐT Futsal Việt Nam cần ít nhất 1 điểm để tự quyết số phận

Không giống như Thái Lan, trận đấu này rất quan trọng với đội tuyển futsal Việt Nam. Chúng ta cần ít nhất một điểm để có thể chắc chắn đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả của đội tuyển Myanmar.

Trong trận đấu với Thái Lan chiều tối nay, đội tuyển futsal Việt Nam cần tập trung vào việc xây dựng một hàng phòng ngự vững chắc trước khi tung những đường phản công, vì Thái Lan là đội bóng có nhiều kinh nghiệm. Chỉ khi thực hiện đúng mục tiêu, chúng ta mới có thể an tâm giành vé mà không cần phải quan tâm đến kết quả của trận đấu khác.

Phát biểu trước khi trận đấu diễn ra, HLV Diego khẳng định: “Chúng tôi sẽ không vào sân với tâm thế kiếm 1 điểm mà phải thi đấu hết khả năng. Chúng tôi có thể đẩy đội hình lên cao để chơi pressing. Điều này có rủi ro vì đối phương có thể ghi bàn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tình thế trên sân sẽ có những điều chỉnh phù hợp”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *