Barca thiệt hại kép sau thất bại trước Real Madrid

Barca thiệt hại kép sau thất bại trước Real Madrid

Trận cầu Siêu kinh điển ở vòng 32 La Liga đã kết thúc với chiến thắng đầy cảm xúc 3-2 dành cho Real Madrid. Barcelona mặc dù đã hai lần dẫn trước nhưng vẫn phải nhận thất bại trước đội chủ nhà Real Madrid.

Tuy nhiên, thất bại này có thể không phải là tin tức đáng buồn nhất đối với các fan của Barcelona. Frenkie de Jong dường như đã gặp phải chấn thương nặng và có thể sẽ không thể tham gia vào các trận đấu còn lại của mùa giải. Chấn thương của De Jong xảy ra sau một pha va chạm với Federico Valverde trong những phút bù giờ của hiệp đầu tiên tại sân Santiago Bernabeu.

Khi trận đấu đang là 1-1, Real Madrid đã có cơ hội tiếp tục tấn công. Fede Valverde chuẩn bị vung chân cho cú sút cực mạnh của mình thì De Jong lao vào tranh chấp bóng và đã khiến cổ chân bị lật mạnh.

Frenkie De Jong đã phải rời sân bằng cán
Frenkie De Jong đã phải rời sân bằng cán

Đó là một tình huống vào bóng 50-50 nhưng cầu thủ Hà Lan là người vào bóng có phần bất lợi hơn. Dường như De Jong đã bị lệch cổ chân phải trong pha tranh chấp. Anh ngay lập tức ngã nhào xuống, nhận sự chăm sóc y tế ngay lập tức trước khi buộc phải rời sân trên cáng trong cơn đau.

Cựu ngôi sao của Ajax, đã không thể giữ được nước mắt khi anh phải rời khỏi sân do chấn thương. Anh biết rằng chấn thương này có thể khiến anh phải nghỉ trong phần lớn mùa giải còn lại và có thể cả giải vô địch châu Âu Euro 2024 sắp tới.

Trước khi Pedri thay thế De Jong, khán đài Bernabeu đã vỗ tay tán thưởng màn trình diễn của và đồng lòng an ủi cầu thủ Barca vì vận rủi chấn thương của mình.

Trận đấu tiếp tục với thế trận hấp dẫn và kịch tính khi Real Madrid chốt hạ trận đấu với bàn thắng quyết định từ Bellingham trong những phút cuối trận, giúp Los Blancos giành chiến thắng ngược dòng 3-2 và giữ vững ngôi đầu BXH La Liga.

Thất bại này khiến cho Barca hầu như đã không còn cơ hội lật ngược tình thế ở La Liga khi giải đấu chỉ còn 6 vòng đấu và họ đang thua Real Madrid 11 điểm.

Ngoài ra, Blaugrana càng thêm lo lắng với chấn thương mới nhất của De Jong. Có thể đó sẽ là một chấn thương nghiêm trọng và liệu anh có thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc hay không vẫn là một dấu hỏi lớn mà Barcelona phải đối mặt.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *