Cầu thủ MU xấu hổ, không ăn mừng khi giành chiến thắng trước Coventry

Cầu thủ MU xấu hổ, không ăn mừng khi giành chiến thắng trước Coventry

Rasmus Hojlund, người thực hiện cú sút penalty quyết định đã lao tới máy quay để ăn mừng. Anh sau đó quay trở lại để chia vui với đồng đội nhưng chỉ có Christian Eriksen là đồng đội duy nhất chia vui cùng anh. Phần lớn các ngôi sao khác đứng yên ở vòng tròn giữa sân và khuôn mặt của HLV Erik ten Hag cũng không có vẻ gì là vui mừng.

Antony trong trận đấu còn chế nhạo người hâm mộ Coventry bằng cách khum bàn tay lên tai, hành động này đã bị chuyên gia Clinton Morrison chỉ trích.

Christian Eriksen, Aaron Wan-Bissaka và Omari Forson là những cầu thủ khác của United đã chia vui cùng Hojlund và thủ môn Andre Onana. Tuy nhiên, Bruno Fernandes, Casemiro, Diogo Dalot và Amad Diallo đã tỏ ra dè dặt hơn sau khi giành chiến thắng cùng Quỷ đỏ. Còn Harry Maguire đã chủ động đến để bắt tay với các cầu thủ Coventry ngay khi loạt sút luân lưu kết thúc.

Dalot ăn mừng với vẻ mặt gượng gạo không lấy gì hào hứng
Dalot ăn mừng với vẻ mặt gượng gạo không lấy gì hào hứng

Nhiều cầu thủ của MU có vẻ như khá ngại ngùng khi không thể hiện niềm vui sau chiến thắng bởi họ đã suýt nữa để cho một đội bóng từ giải hạng Nhất đánh bại. Mặc dù MU đã dẫn trước với tỉ số 3-0 nhờ các pha lập công của Scott McTominay, Harry Maguire và Bruno Fernandes nhưng Coventry đã tạo nên một trận đấu thần kỳ khi Ellis Simms lập công ở phút thứ 71, trước khi Callum O’Hare và Haji Wright ghi bàn để đưa trận đấu vào thế cân bằng và bước vào hiệp phụ.

Victor Torp đã có pha lập công trong hiệp phụ và tưởng chừng như đã giúp Coventry giành chiến thắng nhưng pha lập công này đã không được VAR chấp nhận do Haji Wright đã việt vị trong gang tấc ở tình huống dẫn đến bàn thắng.

Huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng cho rằng một số cầu thủ MU có vẻ như cảm thấy xấu hổ sau chiến thắng này, ông nói: “Có vẻ như một số cầu thủ và cổ động viên của United đã không thể hiện sự mừng rỡ. Họ có vẻ như cảm thấy xấu hổ với chiến thắng mà họ đã giành được”.

“Tôi không thích những gì tôi thấy. Tập thể MU này không có ai có khả năng lãnh đạo và cá tính cả. Chúa ơi, hôm nay họ đã gặp may mắn”.

“Maguire cho rằng họ đã thể hiện cá tính, tôi không thấy cá tính ở nhóm cầu thủ này. Nhìn thủ môn xem, anh ta câu giờ. Hãy tiếp tục trận đấu đi chứ. Thể hiện chút can đảm đi”.

“MU đã hoàn thành mục tiêu của họ ngày hôm nay, nhưng còn quá nhiều vấn đề lớn trong tương lai”, Roy Keane bi quan.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *