HLV Coventry bức xúc vì mất oan bàn thắng

Coventry City đã có một cuộc lội ngược dòng đáng kinh ngạc trước MU. Dù bị dẫn trước 3 bàn, Coventry vẫn có thể gỡ hòa 3-3 trong 30 phút cuối trận. Ở hiệp phụ, Coventry thậm chí đã sút tung lưới MU lần thứ 4 ở phút 121. Tuy nhiên, VAR đã từ chối bàn thắng này vì một lỗi việt vị nhỏ của Wright.

Sau trận đấu, HLV Mark Robins đã tỏ ra thất vọng với quyết định của VAR khi từ chối bàn thắng quyết định: “Thật là đáng tiếc, nhưng chúng tôi cũng tự hào vì những gì đã làm được. Có người nói với tôi rằng họ chưa từng thấy một đội bóng gần tới trận chung kết mà lại không thể tiến xa hơn. Chúng tôi xứng đáng đi tiếp. Chỉ còn khoảng 20 giây và một tình huống bắt việt vị cái móng chân đã lấy đi chiến thắng của đội”.

Cầu thủ Coventry bị thổi phạt việt vị trong bàn thắng thứ 4.
Cầu thủ Coventry bị thổi phạt việt vị trong bàn thắng thứ 4.

“Chúng tôi đã cố gắng để không để trận đấu thoát khỏi tầm kiểm soát. Bàn thắng đầu tiên có thể coi là một bàn danh dự, nhưng bàn thứ hai đã mang đến cho chúng tôi một cơ hội. Chúng tôi đã gỡ hòa 3-3 và sẵn sàng chiến đấu đến cùng. Sau khi mọi thứ kết thúc, sẽ có rất nhiều người nói về trận đấu này trong một thời gian dài. Chúng tôi cần phải cố gắng kiểm soát tình hình một chút, điều mà chúng tôi đã không làm được. Chúng tôi đã để mất bóng quá nhiều, vì vậy không thể áp đảo đối thủ”, HLV Robins phát biểu thêm.

Chiến lược gia này cũng thừa nhận các học trò đã chơi vượt 100% khả năng trong 30 phút cuối cùng. Tinh thần của Coventry đã khiến hàng thủ sứt mẻ của MU lúng túng và để lộ nhiều khoảng trống.

Chiến thắng trước Coventry giúp MU vào chung kết gặp Man City vào ngày 25/5. Đây là năm thứ hai liên tiếp, hai đại diện thành Manchester chạm trán ở trận đấu quyết định chức vô địch FA Cup.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *