Nacho chia tay Real Madrid vào cuối mùa

Nacho chia tay Real Madrid vào cuối mùa

Thông tin từ Marca cho biết, Nacho Fernandez đã quyết định không ký hợp đồng với Real Madrid và sẽ ra đi sau mùa giải này. Hậu vệ người Tây Ban Nha này muốn có những thử thách mới trong sự nghiệp bóng đá và dành thời gian cho bản thân và gia đình.

Fernandez đang nhắm đến giải nhà nghề Mỹ MLS như một điểm đến tiếp theo. Tuy nhiên, anh vẫn chưa đặt bút ký với bất kỳ đội bóng nào vì muốn tập trung cho những trận đấu còn lại ở Real Madrid.

Nacho quyết định chia tay Real sau khi mùa giải khép lại
Nacho quyết định chia tay Real sau khi mùa giải khép lại

Tiền không phải là yếu tố quyết định cho Fernandez khi chọn đội bóng mới. Mặc dù các đội bóng tại giải Saudi Arabia đã liên lạc nhưng đây không phải là lựa chọn hàng đầu của anh. Hợp đồng tiếp theo khả năng lớn sẽ là hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp của Nacho.

Nacho đã khẳng định sẽ không thi đấu cho bất kỳ đội bóng khác nào ở Tây Ban Nha. Thậm chí, anh cũng có thể không chọn những đội được tham gia Champions League. Mặc dù Inter đang quan tâm nhưng khả năng thực hiện thương vụ này không cao.

Nacho đã gắn bó với Real Madrid trong suốt sự nghiệp. Anh đã thi đấu 355 trận, ghi được 16 bàn thắng và giành được nhiều danh hiệu, bao gồm 3 chức vô địch La Liga và 5 Champions League. Fernandez cũng đã cùng đội tuyển Tây Ban Nha giành chức vô địch UEFA Nations League ở mùa giải 2022/23.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *