Barca thua đau, HLV Xavi lại công kích trọng tài

Tình huống gây tranh cãi nhất trận đấu là khi cầu thủ Barca đã đưa bóng đi qua vạch vôi khung gỗ Real Madrid ở hiệp một, nhưng trọng tài và VAR đã không công nhận bàn thắng cho đội khách. Trong mùa giải năm nay, La Liga không sử dụng công nghệ Goal-line.

HLV Xavi phát biểu sau trận: “Mọi người đều đã thấy tình huống đó, không cần phải bình luận thêm điều gì. Có thể những lời này sẽ làm tôi trở thành tâm điểm của sự chú ý, nhưng tôi không quan tâm. Hãy xem xét kỹ tình huống đó”.

Pha bóng gây tranh cãi của Barca.
Pha bóng gây tranh cãi của Barca.

“Nếu có cơ hội đá lại, Barcelona chắc chắn sẽ là đội chiến thắng. Chúng tôi đã chơi tốt hơn Real rất nhiều nhưng vẫn thất bại. Trọng tài đã có những quyết định thiên vị rất rõ ràng trong trận đấu này. Tôi không thể lừa dối bất cứ ai, tất cả đã thể hiện rõ trong trận đấu. Tình huống thổi penalty cho Real Madrid là điều xấu hổ khác từ phía trọng tài. Nếu muốn La Liga trở thành giải đấu hàng đầu thế giới, thì công nghệ cần phải được áp dụng. Đặc biệt là trong những trận đấu nảy lửa như Real vs Barca, công nghệ là điều cần thiết để quá trình xét định công bằng hơn.

Tôi không muốn làm dịu lòng các CĐV, nhưng thực sự hôm nay Barca xứng đáng có chiến thắng. Cầu thủ của tôi nên tự hào về tinh thần quyết tâm của mình. Barcelona đã chơi vượt trội hơn đối thủ và một lần nữa, tôi phải nói rằng kết quả này thật đáng xấu hổ. Bởi vì Barca đã mất chiến thắng do những yếu tố mà chúng tôi không thể kiểm soát.”

Với kết quả này, Real đã tiến thêm một bước tới ngôi vô địch La Liga, khi hiện tại họ đã nới rộng cách biệt với Barca lên thành 11 điểm.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *